เป๊ะมาก หมอปลาย เคยบอกคนดังจะ จากไป

33
เป๊ะมาก หมอปลาย เคยบอกคนดังจะ จากไป

จากกรณีพระเอกชื่อดัง สมบัติ เมทะนี เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน หลายคนได้โยงไปถึง หมอดูคนดัง หมอปลาย พรายกระซิบ หรือ ภิกษุณี สุทัสสนา ที่เคย ทำนาย เอาไว้ก่อนหน้าที่จะไปบวช

โดยบอกว่า วงการบันเทิง ในครึ่งปีหลังจะมีการสูญเสียและจะมีคนดังเสี-ยชีวิ-ตแบบไม่คาดฝัน ซึ่งก็ตรงอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะขนาดครอบครัวของ สมบัติ เมทะนี เองยังตกใจกับการจากไป เพราะไม่ได้มีสัญญาณบอกมาก่อน เจ้าตัวยังถือเป็นคนที่แข็งแรงมากๆในวัย 85 ปี แถมยังเพิ่งเต้นสุดเหวี่ยง พร้อมจับไมค์ร้องเพลงโชว์เสียงเพราะๆในงานวันเกิดของตัวเองเมื่อเดือนก่อนอีกด้วย

ทั้งนี้เมื่อ หมอปลาย ได้ทราบข่าวว่า สมบัติ เมทะนี เสี-ยชีวิ-ต ก็ถึงกับตกใจ และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก็น่าจะเป็นเคสที่เคยทำนายไว้ตามอายุของคน อยากจะบอกว่า สังขารของคนเราไม่เที่ยง ไม่ว่าจะสวยหล่ออย่างไรจะเป็นสาวสองพันปี หรือสามพันปี วันหนึ่งก็จะต้องกลับสู่เถ้าธุลีดิน กลับสู่สภาพเดิม

ฉะนั้นเราทุกคนต้องเตรียมใจว่า วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร บุญคือสิ่งเดียวเท่านั้นที่จะสามารถนำกลับไปทุกภพทุกชาติได้ ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสี-ยก่อน อยากให้ทุกคนที่จะใช้ชีวิตทำงานอย่างไรก็ตาม พึงระวังในเรื่องของความเสี่ยง เพื่อจะทำให้ชีวิตของตนเองปลอดภัยและมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น ได้อยู่ยาวขึ้น

อย่างไรก็ตาม หมอปลาย ได้เปิดคำทำนายครึ่งปีหลัง 2565 ของวงการบันเทิงไว้อีกว่า ยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกในเรื่องของการเสี-ยชีวิต โดยเฉพาะการที่คิดว่าใช้ชีวิตอยู่ไม่ได้แล้ว ให้ระวัง อายุปานกลาง น่าจะไม่เกิน 40 ด้วยปัญหาที่เขาเจอส่วนตัว เพราะก่อนที่จะมาบวชได้พูดถึงเรื่องของคนที่อายุเยอะ โรคประจำตัว รอบหลังจากนี้ก็จะเป็นรอบของการไม่มีงานทำ หรือมีปัญหาทางการเงิน ห-นี้สิน ใช้เงินเกินตัว ซึ-มเศร้า กับการแก้ปัญหาไม่ได้ เลยทำให้เกิดการคิดสั้น เพราะฉะนั้นจะต้องให้กำลังใจเยอะๆ คู่รักเลิกกันยังมีอีกหลายคู่ แต่งก็เยอะ

โดยถ้าให้แปลตรงตัวแบบเข้าใจง่ายๆเลยคือ หลังจากที่ทำนายไว้ว่า คนที่อายุเยอะ จะเสียชีวิตกะทันหัน ด้วยโรคประจำตัว ซึ่งก็คือ สมบัติ เมทะนี ดารา หรือคนดังในวงการบันเทิงรายต่อไปที่จะเสี-ยชีวิตถัดจากนี้คือ ชายหรือหญิง อายุ ไม่เกิน 40 ปี จะคิดสั้นปลิดชีพตัวเอง สาเหตุจาก โรคซึมเศร้าและปัญหาหนี้สินจากการไม่มีงาน