ดีเจแมน โพสต์คลิปกราบเท้าแม่

27
ดีเจแมน โพสต์คลิปกราบเท้าแม่

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่กำลังถูกจับตามอง สำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล และภรรยาสาว ใบเตย สุธีวัน ที่มีชื่อเอี่ยวปมคดีแชร์ฟอเร็กซ์ หลังจากนักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ถูกศาลตัดสินไม่ให้ประกันตัว โดนรวบเข้าเรือนจำ พร้อมคุณแม่ และพี่ชาย ท่ามกลางกระแสข่าวกรมสอบสวนคดีพิเศษ เตรียมออกหมายเรียกผู้ร่วมกระทำผิดที่เหลือมาสอบสวนดำเนินคดี

ใบเตย ดีเจแมน

สำหรับ ความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ดีเจแมน ได้ลงคลิปกราบเท้าคุณแม่ แม่ป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา พร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า เดี๋ยวนี้ เห็นสายมู แบบแปลกๆ ให้คนที่ไหนไม่รู้เอาเท้าเหยียบหัว ไปผิดทางหมดแล้ว พี่น้อง รีบกลับมาทางนี้

โพสตดังกล่าว

ขอบคุณแม่และครอบครัวที่สอนผม ให้รู้จัก คำว่าให้อภัย คนที่เค้าไม่ชอบเรา เค้าก็จะให้เราเป็นผู้ร้ายให้ได้ เราจะถูกต้องแบบไหน เค้าก็จะคงไม่พอใจ ชีวิตนี้สอนให้ผมและครอบครัวรู้ว่า จงสนใจแต่สิ่งที่ดีงามกับกัลยาณมิตรของเรา ผมยังเชื่อเสมอว่า คิดดี ทำดี มันต้องได้ดี เสมอ

ซึ่งก็มีพี่น้องในวงการ แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม อาทิ ขอให้ปลอดภัยทั้งครอบครัว, ขอให้คุณแมน คุณใบเตยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Forex-3D กลัวเหมือนพิงกี้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ, ไหว้และเชื่อฟังพระในบ้าน..ได้ดีเสมอค่ะ..และความดีที่เราทำมันจะคอยจะปกป้องตัวเราค่ะ

เป็นกำลังใจเรื่องคดีด้วยทำดีต้องได้ดี สู้สู้ครับ, เป็นกำลังให้ทั้งคุณใบเตยและดีเจแมนขอให้ผ่านพ้นภัยเคราะห์ในครั้งนี้

ชมคลิปที่นี่