เอ็ม เล่านิสัยแท้จริงพิ้งกี้ เจอมากับตัว

34
เอ็ม เล่านิสัยแท้จริงพิ้งกี้ เจอมากับตัว

ชื่อของนักแสดงนางเอกสาวหน้าหวานคมอย่าง”พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช นั้น ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก แต่หลังจากสถานการณ์เศรษฐกิจบ้านเมืองทำให้เธอ ต้องพลิกบทบาทจากนางเอกเงินล้านสู่การเป็นแม่ค้าออนไลน์เต็มตัว ผ่านทางรายการ เมื่อ 2 ปีก่อน ได้เปิดใจไว้ ก่อนเกิดเรื่องที่เป็นข่าวดังในเวลานี้

ซึ่งถือว่ากลับมารับงานที่ประเทศไทยดังเดิม เหมือนตอนทีผ่านมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งบอกเป็นประโยคแรกในตอนนั้นว่า “ใช่ค่ะ ละครหยุดถ่ายหมด ละครที่จะถ่ายมีคิวออนแอร์ปีนี้หมดเลย ไม่รู้ว่าตอนนี้ทางทีมงานยังไงกันบ้าง ก็อัพเดตอาทิตย์ต่ออาทิตย์” แถมผันตัวไปเป็นแม่ค้าออนไลน์ ในตอนนั้นว่า “ต้องบอกว่าจริงๆ ไม่ได้จะทำอะไรเลย เพราะรู้สึกว่าการที่เราเป็นนักแสดงก็ปูทางอยู่แล้ว

มันเกิดจากดารา คนรอบข้าง ทีมงานทุกคน ได้ทานโรตีของแม่ แล้วชอบมาก ชอบแบบทำไมไม่เปิดร้าน” ซึ่งก่อนหน้านี้ เอ็ม บุษราคัม ทายาทศิลปินตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ได้เขียนตอบกลับคำขอของแฟนคลับรายหนึ่ง ที่ส่งข้อความรีเควสมาถึงเจ้าตัว

โดยเป็นการขอให้ช่วยรีวิว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช นางเอกสาวเพื่อนซี้ ซึ่งแน่นอนว่านอกจาก เอ็ม บุษราคัม จะไม่รอช้าเขียนข้อความตอบกลับ คำขอดังกล่าวด้วยการสาธยายมุมน่ารัก มุมโก๊ะๆ และสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกประทับใจในตัว พิ้งกี้ สาวิกา

แล้วเจ้าตัวก็ยัง ได้แนบภาพถ่ายโมเมนต์ร่วมเฟรมการันตีความสนิทซี้ปึ๊กให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอีกด้วย “ง่ายๆ สบายๆ ไม่ทันคน เล่นมุกอะไรไปแม่-ไม่เคยเก็ท ท้อใจ รักเพื่อน ไม่ขี้นนินทา ไม่ขี้อิจฉา สนับสนุนเพื่อนทุกคน ออกแนวบ๊องๆ หน่อย 555″

ขณะเดียวกันทางด้าน พิ้งกี้ สาวิกา หลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้ตอบกลับด้วยการรีโพสต์ และแนบข้อความสั้นๆ แต่ฟินหนักมากว่า “รีวิวเก่งงงง ร้ากน้า555” ส่งตรงมาถึงสาวเอ็มด้วย