ยอด นครนายก อดีตตลก-นักการเมือง ท รุ ดหนัก

31
ยอด นครนายก อดีตตลก-นักการเมือง ท รุ ดหนัก

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้เป็นอย่างดีสำหรับวงการตลก เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 65 เดลินิวส์ รายงานว่า นายสมัคร ผลประเสริฐ หรือ ยอด นครนายก อดีตตลกชื่อดัง และนักการเมือง ที่มีข่าวเมื่อปี 2563 ว่าชีวิตตกอับไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว ไม่สบายหนัก ไม่มีเงินรักษาต้องมาขออาศัยอยู่ที่บ้านน้องสาว ล่าสุดมีรายงานว่าอาการทรุ-ดหนัก โดยนางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาว ยอด นครนายก เปิดเผยว่า อาการยอดทรุ-ดหนักจนเดินไม่ได้ พูดโต้ตอบไม่ได้ ไม่ยอมกินข้าว กินน้ำ

ยอด นครนายก

ก่อนหน้านี้ยังพอพูดคุยสื่อสารได้ก็เอาแต่บ่นไม่ไหวแล้ว ท้-อ-แท้ และพูดซ้ำ ๆ อยู่บ่อย ๆ จนญาติต้องพยายามให้กำลังใจ เพราะเกรงว่าจะคิดอะไรไม่ดี กระทั่งเมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา ยอด นครนายก พยามไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่ทางญาติ ๆ มาพบก่อน จึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน

อย่างไรก็ตาม ทางญาติไม่มีจุดประสงค์ที่จะเปิดรับบริจาคใด ๆ ทั้งสิ้น แม้จะมีฐานะค่อนข้างลำบาก แต่ก็พออยู่กันได้ไปวัน ๆ โดยมีลูก ๆ ของยอดส่งเงินมาช่วยซื้อของใช้อยู่เรื่อย ๆ อาจจะไม่เพียงพอแต่ก็พออยู่ได้ อีกทั้งญาติ ๆ ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะมาเยี่ยม ยอด นครนายก เพราะหวังว่าพี่จะมีกำลังใจจากทุกท่าน เผื่อว่าอาการจะดีขึ้นบ้าง เพราะตอนนี้ยังคงไม่กินข้าว กินน้ำ ทั้งนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ – ไทด์ เอกพันธ์ ได้ทราบข่าวอาการของ ยอด นครนายก แล้ว และจะเดินทางมาเยี่ยมทันที ภายหลังจากเสร็จภารกิจที่ประเทศเวียดนาม

อย่างไรก็ตามทีมงานเป็นกำลังใจให้หายไวๆครับ