ปราง กัญญ์ณรัณ โพสต์สตอรี่แรก

34
ปราง กัญญ์ณรัณ โพสต์สตอรี่แรก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับมองเป็นอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับคู่ของ นักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับนักร้องหนุ่ม โต้ง ทูพี หลังมีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ 10 ปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ฝ่ายชายจะมีการคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปลายปี 2564

จนล่าสุด เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา บอย วันบันเทิง ออกมาคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันแล้ว และจริง ๆ เลิกกันมานาน 2 เดือนก่อนจะมีข่าวอักษรย่อด้วยซ้ำ

แม้จะตกเป็นข่าวแต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักของพวกเขา

ล่าสุดวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ปราง กัญญ์ณรัณ ได้มีการโพสต์รูปถ่ายลงสตอรี่ไอจี ซึ่งเป็นถ่ายจากหนังสือซึ่งมีข้อความคำคมจนหลายคนพากันตีความว่าข้อความต่าง ๆ จากหนังสือที่สาวปรางโพสต์นั้น เกี่ยวข้องกับหนุ่มโต้ง หรือเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่หรือเปล่า

โดยข้อความในหนังสือเขียนว่า การพูดแต่เรื่องดี ๆ เป็นบทสนทนาที่ดี การไม่พูดเรื่องในใจ เป็นบทสนทนาที่ไม่ดี การพูดเรื่องในใจออกมา เป็นบทสนทนาที่ดีมาก ความเงียบและความสงบ เป็นบทสนทนาที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีการโพสต์รูปสวย ๆ โชว์ความแซ่บเบา ๆ ริมทะเล ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลค์ให้ แต่ก็ต้องมาสะดุดตรงที่สาวปรางได้มีการเขียนแคปชั่นรูปเซ็ตดังกล่าวว่า หมดแล้วจริง ๆ

ภาพจาก ladiiprang

ภาพจาก ladiiprang

ภาพจาก ladiiprang

ภาพจาก ladiiprang

ภาพจาก ladiiprang

ภาพจาก ladiiprang