อดีตเมียโต้กลับ โทรมาบอกเลิกเอง แถมเงินไม่ได้สักบาท

32

นับว่าเป็นกระแสที่กำลังพูดถึงอย่างมากในเวลานี้ จากกรณีที่หนุ่มทำงานอยู่เกาหลี ส่งเงินให้เมียใช้ทุกเดือน แต่หลังจากเมียถูกรางวัลที่ 1 แล้วเปลี่ยนไป สุดท้ายแอบหนีไปแต่งงานใหม่กับชายอื่นที่เป็นตำรวจ

ต่อมาล่าสุด จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่รู้จักกับทั้ง 2 ฝ่าย ยืนยันว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงนั้นได้แต่งงานใหม่กับตำรวจจริง ส่วนเรื่องที่ว่าเลิกรากันกับคนเก่านั้นไม่แน่ใจ ส่วนชาวบ้านที่บ้านอยู่ติดกันกับนายนรินทร์ ยืนยันว่า นายนรินทร์เลิกกันกับทางภรรยาก่อนที่จะถูกรางวัล 12 ล้านแล้ว ซึ่งทางนายนรินทร์เลิกกับนฝ่ายหญิงไปตั้งนานแล้ว

โดยยังมีเรื่องกันก่อนที่จะถูกรางวัลด้วยซ้ำ ทางด้าน น.ส.ฉวีวรรณ อายุ 43 ปี เดินทางพร้อมญาติขึ้นโรงพัก สภ.บ้านค่าย เพื่อลงบันทึกประจำวันจากอดีตสามีเก่าแต่ไม่ได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ได้เฟสในระบบต่างฯ ทำให้รับความเสียหาย ผู้แจ้งเกรงว่าจะได้รับอันตรายและได้รับความเสียหาย จึงมาลงบันทึกเพื่อเป็นหลักฐาน

ต่อมา น.ส.ฉวีวรรณ ยังได้แย้งกลับว่า ข้อมูลเท็จแล้วคนภายในหมู่บ้านรู้ดี ว่าอดีตสามีเก่านั้นเคยโทรฯมาบอกเลิกตนเอง ตอนเขาทำงานอยู่เกาหลี นานหลายปีแล้ว และยังเคยได้บอกกับลูกสาวว่าอยากจะขอแบ่งเงินมาใช้ทำธุระ และยังโทรฯมาบอกเลิกนานแล้วก่อนที่ตนเองจะถูกรางวัลที่ 1

ส่วนเรื่องเงินทองที่บอกว่าส่งมา 2,000- 30,000 บาท ต่อเดือนนั้นก็ไม่เคยเห็น มีเพียงเดือนล่ะ 3,000 – 4,000 ที่ส่งมาบัญชีลูก จึงอยากให้คิดดูให้ดีให้พูดความจริงกันคนทั้งหมู่บ้านก็รู้กันทั้วอีกด้วย