เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ บ้านน้ำท่วม

341
เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ บ้านน้ำท่วม

เรียกได้ว่าช่วงนี้ หลายพื้นที่ต่างก็ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ไม่เว้นแม้อต่ศิลปินชื่อดังอย่าง สาวเจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ หรือ เจนจิรา เหรียญทองคำ โดยเจ้าตัวอยู่อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจทั้งน้ำตาเลยว่า

วันนี้เป็นวันเกิดตัวเอง อายุครบ 36 ปีที่ได้รับของขวัญชิ้นใหญ่มากแบบตั้งตัวไม่ทัน ทั้งเสียใจและท้อใจกับสิ่งที่เจอเป็นอย่างมาก ตอนที่คุยกับทีมข่าวประมาณ บ่าย 3 โมง (วันที่ 26 ก.ย.) น้ำก็ยังไหลมาเรื่อยๆ ไหลมาแรงเหมือนกัน และฝนก็ยังลงเม็ดตลอด

บ้านของเจน อยู่กันทั้งหมด 6 คน นอนชั้นล่างกันหมด จะมีห้องนอนแบ่งเป็นสัดส่วน น้ำเข้าบ้านมาตอนตี 5 ตกใจมาก เพราะน้ำค่อนข้างไหลแรง เราตั้งตัวไม่ทัน บ้านพ่ออยู่ใกล้กันก็เดินมาเรียกว่า น้ำมาแล้ว ให้เอารถออก แต่ไม่ทันเลย น้ำมาไวมาก เลยช่วยกันรีบเก็บของที่พอเก็บได้ เช่นเสื้อผ้า ,ทีวี ,เครื่องซักผ้า, รถยนต์ ก็แช่น้ำไปเลย

ตอนนี้เขาตัดไฟฟ้าหมดแล้ว บ้านชั้นล่างท่วมทั้งหลังเสียหายหมด ห้องรับแขกที่วางทีวี พัง ,ห้องใส่เสื้อผ้าลูก ก็พังหมด เก็บได้แต่เสื้อผ้าลูก ที่เหลือต้องปล่อยแช่น้ำไว้ ทางห้องครัว เคาท์เตอร์จมหมด ยกได้แต่เครื่องซักผ้า ส่วนเก้าอี้ ,โต๊ะไม้ ,เตียงนอน ต้องปล่อยลอยน้ำไปเลย โซฟา ชั้นวางทีวี ,ห้องนอนส่วนตัว ของเจน ตู้เสื้อผ้า เตียง จมน้ำหมด เก็บได้แค่เสื้อผ้าบางส่วน ของใช้จำเป็นที่จะเอาไว้อาบน้าม , ตู้รองเท้าลูกๆ ก็พังจมน้ำเสียหาย

และอีกหนึ่งความเสียหายคือ ห้องที่เอาไว้เก็บชุดร้องเพลง เราขนของไม่ทันจริงๆ บ้านเรา 2 ชั้น แต่นอนชั้นล่างกันหมด ชั้นบนเอาไว้เก็บของที่ไม่มีคนใช้งานอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้นอนกันเลยตั้งแต่น้ำมาตอนตี 5 ก็ไปพักอยู่ชั้นลอยของบ้านที่เอาไว้รับแขก เป็นพื้นที่แห้งนิดหน่อย ยังอยู่ที่บ้านไม่ได้ย้ายออก ขอเฝ้าสังเกตการณ์ก่อน ก็ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังชีพไปก่อน

ขอบคุณ amarintv