เนเงิน กับ ครูเบียร์

576
เนเงิน กับ ครูเบียร์

เรียกได้ว่าหลังอดีตแฟนสาวประกาศกำลังจะมีน้อง อย่างสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำเอาหลายๆคนต่างก็จับจ้องไปที่เนเงิน ว่าจะเคลื่อนไหวอะไรไหม หลังจากหนุ่ม เนเงิน ตริน ศรีสังข์ ได้ตัดสินใจเลิกรากับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มาได้สักระยะ ซึ่งต่างคนต่างมีชีวิตใหม่ และเดินตามเส้นทางของตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมา เนเงิน ได้ไปเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง คิดฮอดรู้หม้าย ของศิลปิน คิว สราวุฒิ Feat. เจี๊ยบ นิสา คู่กับ ครูเบียร์ นุติญา ก็เผยเคมีสุดฟินที่ดูแล้วเข้ากัน มีชอตหวานๆ จนหลายคนยกให้เป็นคู่จิ้น กระทั่งเชียร์ให้เป็นคู่จริงนอกจอกันเป็นจำนวนมาก

ที่ผ่านมานั้น เนเงิน กับ ครูเบียร์ มักจะมีชอตหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ่อยครั้ง อีกทั้งยังมีโมเมนต์หวานๆ ทั้งใส่เสื้อคู่กัน หรือแม้กระทั่งใช้รูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กคล้ายกัน และโพสต์ข้อความหวานๆ ติดแท็กหากันอีกด้วย งานนี้ทำแฟนคลับหลายคนที่ติดตามและเป็นกองเชียร์ของคู่นี้ ต่างเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันและเปิดตัวกันเร็วๆ

เนเงิน-ครูเบียร์

ซึ่งก่อนหน้านี้ทำให้แฟนๆ คู่จิ้น เนเงิน-ครูเบียร์ ฟินหนักมาก เมื่อเนเงินทำเซอร์ไพรส์ครูเบียร์กลางคอนเสิร์ตไลฟ์สดงานหนึ่ง โดยเป็นตอนที่ 2 นักร้องลูกทุ่ง แม็ค วัชรพล และ เบลล์ นิภาดา ร้องเพลง คิดฮอดรู้หม้ายล่าสุดทำเอาแฟนคลับ เนเงินกับครูเบียร์ถึงกับจิ้นสุดๆ เมื่อทางด้านเนเงินได้โพสต์ลงติ๊กต๊อก พร้อมแคปชั่นหวาน มีแฟนแล้ว และขอครูเบียร์เป็นแฟนแล้วนั่นเอง

หลังจากทั้งคู่เปิดตัวเป็นแฟนกันก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็เชียร์ให้มีข่าวดีไวๆ นับว่าเป็นข่าวดีมากๆสำหรับFC ของทางด้านเนเงินและครูเบียร์ ที่ทั้งคู่เป็นแฟนกัน แถมยังหวานกันให้ FC ได้ฟินกันตลอดเลย

น่ารักมากๆ