ต้อม ณหทัย เผยสภาพน้ำท่วมสูง

639
ต้อม ณหทัย เผยสภาพน้ำท่วมสูง

จากเหตุุการณ์น้ำท่วม ส่งผลกระทบหมด ไม่ว่าจะเป็นดารา เรียกได้ว่าดารานักแสดงหลายคนเลยทีเดียว ที่ประสบกับสถานการ์น้ำท่วม หลังจากที่ฝนตกอย่างต่อเนื่องทำให้น้ำป่าไหลหลากในหลายพื้นที่ และน้ำท่วมเป็นวงกว้าง และจังหวัดพระนครศรีอยุธย า ก็เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ต้อม ณหทัย พิจิตรา ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีบ้านอยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระย า ที่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธย า ซึ่ง ต้อม ณหทัย ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า มีใครให้มากกว่านี้มั้ย ภัยพิบัติครั้งนี้ เจออ่วมๆ สวดมนต์หนักมากแล้วนะ ทำไมไม่เห็นช่วยได้เลย ใครบอกวะ

และในคลิปดังกล่ าว น้ำท่วมสูงถึงระดับอกของ ต้อม ณหทัย โดยในคลิปเจ้าตัวบอกว่า ความสูงของน้ำระดับหน้าอ ก ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยเร่งระบายน้ำออกแม่น้ำเจ้าพระย า หรือจะออกมหาสมุทรอินเดีย ก็ให้รีบๆ ระบายออกไป เพราะเกิดความลำบากมากๆ

เรือหรูล่ม

ต่อหน้าต่อตา

นอกจากนี้ ต้อม ณหทัย ยังได้เผยให้เห็นบ้านเรือ ที่เจ้าตัวตั้งชื่อว่านาวาจุมพล เรือไม้ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งและมีมูลค่าหลักล้านได้ล่มลงเนื่องจากกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ได้โพสต์คลิปดังกล่ าวพร้อมกับข้อความบอกตัวเองว่า สู้ๆ นะตัวเอง อีกด้วย

ต้อม ณหทัย

อย่างไรก็ขอให้น้ำลดไวๆนะคะ