เสี่ยชัด ซื้อลอตเตอรี่

581
เสี่ยชัด ซื้อลอตเตอรี่

เรียกได้ว่ากลายเป็นคนดังไปแล้ว สำหรับนายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ เสี่ยชัด อายุ 59 ปี ที่เป็นข่าว เกาะหน้ารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 8187 นครสวรรค์ ที่มี น.ส.เกตุฤดี คงวันดี หรือ น้องเกตุ อายุ 27 ปี อดีตแฟนสาวเป็นคนขับ จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ก่อนจะประกาศคืนรถ พร้อมกับตัดสัมพันธ์กันเด็ดขาด

ขณะที่บริเวณแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ผู้ค้าสลากฯ บอกว่า เลขทะเบียน 8187 ซึ่งเป็นรถที่เสี่ยชัดกระโดดเกาะ หมดเกลี้ยงแผงตั้งแต่เป็นข่าววันแรกแล้ว ขณะที่เสี่ยชัดเองนั้น หาซื้อสลากฯ ไว้หลายใบด้วยกัน โดยเลขที่เสี่ยชัดหาซื้อ ก็จะมี 609 และ 21

โดยเสี่ยชัด ยังเผยด้วยว่า ช่วงนี้มีผู้หญิงโทรมาหาเยอะ ทั้งแฟนคลับ และลูกค้าที่โทรมาถามเรื่องหน่อกล้วย บางรายก็โทรมาขอความช่วยเหลือ อ้างว่าลำบาก ซึ่งตนก็ตอบไปว่าเดี๋ยวจะช่วย บางคนบอกเป็นม่ายมาหลายปีแล้ว ต้องการมาใช้ชีวิตร่วมกันประมาณนี้ กระหน่ำโทรจนตอนนี้ต้องซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

ส่วนงานที่มีเข้ามา ก็จะมีทั้งถ่ายเอ็มวี งานร้องเพลง งานโชว์ตัว โปรโมตสินค้า ซึ่งคิวงานตอนนี้มีผู้จัดการส่วนตัวรับไว้ยาวไปจนถึงตรุษจีนแล้ว ส่วนค่าตัวยังไม่แน่นอน มีตั้งแต่ 4,000-5,000 บาท ไปจนถึงหลักหมื่น นอกจากนี้ยังมีร้านคลินิกความงามถึง 2 ร้าน ที่อาสาจะมาทำใบหน้าให้ดูหนุ่มขึ้น โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

ส่วนธุรกิจเรื่องหน่อกล้วยก็ยังไม่ทิ้ง จะปลีกเวลามาดูแลลูกค้าให้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด เพราะเป็นหน้าที่ต้องดูแลอย่างดี เสียหายรับเคลมยิ่งกว่าประกันชีวิต

และต่อไปก็คงต้องไปพักอยู่ในกรุงเทพฯ เพราะสะดวกในการทำงาน ขอไปเป็นพระเอกขวัญใจประชาชนสักพัก ส่วนที่กำแพงเพชรก็ต้องไปๆ มาๆ จะไม่ลืมน้องๆ ที่กำแพงเพชรทุกคน

อย่างไรก็ตาม เสี่ยชัด เผยคิวงานยาวถึงตรุษจีน สาวๆ โทรหาถี่จนมือถือพัง พร้อมทั้งโชว์ลอตเตอรี่เลขที่ชอบและเลขทะเบียนอีกด้วย