แฉแรปเปอร์ดัง สายเปย์-รักเมีย แต่แอบโกงเงินเพื่อนร่วมวง

375
แฉแรปเปอร์ดัง สายเปย์-รักเมีย แต่แอบโกงเงินเพื่อนร่วมวง

มีเรื่องให้ขาเม้าท์ได้ตามสืบกันอีกแล้ว เมื่อเพจ “กูมาแล้ว” ได้ออกมาแฉแรปเปอร์คนหนึ่งว่า “แรปเปอร์ดังทรงดีรักเมีย แต่แอบโก งเงิ นเพื่อนร่วมวงหลักล้านไปเปย์เมียรัก โดยในโพสต์ได้กล่าวถึงพ่อแรปเปอร์ดังรายนี้ว่า… สร้างภาพ โชว์รวย หัว…จริงๆ บอกให้เด็กเขียนไรม์ให้ พอเขียนเสร็จ บอกของไม่ดี ไว้ค่อยมาทำเพลงด้วยกันใหม่

ซักพักเอาเนื้อเพลงที่น้องเขาเขียนมาใช้ ทำเพลงกับศิลปินอื่นแล้วไม่ให้เครดิตแถมได้ข่าวว่าไรม์ในเพลงอื่นๆก็ก๊อบมาล้วนๆ ต้นทางที่โดนก๊อบเขาได้อะไรไหม? กูอยากรู้ยอดวิวเพลงมึงเยอะแยะ มีเพลงร้อยล้าน หลายเพลง รวยชิบหาย แต่ส่วนแบ่งเพลง มึงให้คนที่ทำเพลงกับมึงมั้งไหมวะ?”

ข้อความดังกล่าว

ข้อความดังกล่าว

ข้อความดังกล่าว

อีกทั้งยังโชว์หลักฐานจากน้องคนหนึ่ง ที่แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย ค้างเงินอยู่ บอกว่า ในระหว่างที่น้องเขาจะทักไปคุยกับมึง จะคุยเรื่องเงินที่มึงไม่จ่ายมึงก็โชว์รวย ซื้อของ อวดรวย เหี้ยไรนักหนา ซื้อบ้านหลังละเป็นสิบๆล้าน ซื้อรถ ซื้อของแบรนด์เนมให้เมีย แต่น้องเขาบอกว่าปกติมึงก็ตอบแชทคุยตอบโต้กับน้องเขาตลอด อยู่ๆมึงก็เสียเส้นไม่ตอบน้องเขาเฉย แล้วกูดูวันที่นะคือน้องเขาทักไปตลอดเป็นปีๆพอช่วงที่มึงทำเพลงกับเขาเสร็จ มึงก็ชิ่ง!! แล้วไปทำสันดานแบบนี้กับเด็กที่มีกระแสคนอื่นๆต่อ..ไปหลอกเขาเหมือนเดิม! มีกี่คนที่โดนมึง? กูจะสาวให้หมด มึงไม่ต้องอ้างลูกกำลังจะเกิดเหี้ยไร มึงรู้ไหมพ่อน้องเขากำลังจะตาย !!

งานนี้บรรดาชาวเน็ตก็ต่างเดาไปต่างๆนาๆว่าแรปเปอร์ดังทรงดีรักเมีย รายนี้ที่ทางเพจกล่าวอ้างเป็นใครกัน อีกทั้งยังเร่งให้เพจที่โพสต์ หากมีหลักฐานจริงให้รีบออกมาแฉเร็วๆเลยดีกว่า ไม่ใช่ว่ามาทำเพื่อเรียก ยอดไลค์ยอดแชร์ อย่างเดียว

คอมเมนท์ชาวเน็ต

คอมเมนท์ชาวเน็ต