วิกกี้ สุนิสา อวดโฉม น้องไทเลอร์ ในวัย 8 เดือน

475
วิกกี้ สุนิสา อวดโฉม น้องไทเลอร์ ในวัย 8 เดือน

เป็นครอบครัวในวงการบันเทิงที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่มชาย ชาตโยดม เเละภรรยาสาวคนสวยวิกกี้ สุนิสา ที่หลังจากทั้งคู่เเต่งงานใช้ชีวิตด้วยกัน หนุ่มชาย ก็มีลูกชายคนเเรกน้องตฤณ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำให้ชีวิตคู่ของทั้งสองถูกเติมเต็มด้วยลูกชายมากขึ้นทุกวัน เเถมหนุ่มชายยังเป็นคุณพ่อที่น่ารักมากๆ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาย ชาตโยดม และภรรยาสาวสวย วิกกี้ สุนิสา ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้สาววิกกี้เพิ่งคลอดลูกชายคนเล็กไปหมาดๆ โดยตั้งชื่อว่า น้องไทเลอร์ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้ กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาววิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาววิกกี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพเปรียบเทียบความเหมือนของสามีและลูกชายคนเล็ก ในขณะที่กำลังหลับตา ซึ่งต้องบอกเลยว่า หน้าเหมือนกันเป๊ะ ไม่บอกก็รู้เลยว่าคือพ่อลูกกันอย่างแน่นอน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนนี้จะไม่เหมือนแม่เลยใช่มั้ย?! ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า เป๊ะนะ , แบ่งกันเหมือนคนละคนค่ะ.. ,