บุ๋ม ตอบชัด ปมเลิกแฟนหนุ่มหลังไม่มีรูปคู่

299
บุ๋ม ตอบชัด ปมเลิกแฟนหนุ่มหลังไม่มีรูปคู่

เรียกได้ว่าเป็นที่น่าสงสัยกับชาวโซเชียลมากๆที่ได้กลายเป็นกระแสฮือฮาก่อนหน้านี้ เมื่อคุณแม่สุดแซ่บ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดตัวหวานใจหนุ่มหล่อ ก๊อต อธิป อนันทวรรณ ดีกรีนักกีฬาทีมชาติ

แถมช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (2564) สาวบุ๋ม โพสต์ภาพของขวัญสุดพิเศษในวันแห่งความรักที่ได้จากหวานใจ หนุ่มก็อต เป็นที่ดินจังหวัดภูเก็ต 1 ไร่ ท่ามกลางบรรดาชาวโซเชียลอิจฉาในความรักของคุณแม่บุ๋มกันเป็นแถว แต่ดูเหมือนพักหลังกลับไร้รูปคู่มาพักใหญ่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังเพิ่มความหวานผ่านไอจีไปหยกๆ จนถูกจับตามองว่า ทั้งคู่เลิกกันหรือเปล่า

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ออกโพสต์ภาพกำลังกินปิ้งย่างกับบุตรสาว และหวานใจหนุ่ม ก๊อต พร้อมเคลียร์ชัดถึงปมหลายคนสงสัยว่าเลิกกันหรือเปล่า

โดย บุ๋ม เผยว่า เนื่องจากวันนี้มีข่าวที่ช่องวันสงสัยว่า ทำไมบุ๋มไม่ลงรูปกับพี่เค้าเลย วันนี้เลยขอลงเคลียร์ข้อสงสัยนะคะ ยังเป็นครอบครัวตามปกติค่ะ เพียงแต่ช่วงที่ผ่านมาบุ๋มเน้นลงพื้นที่ และมีประเด็นว่า ตอนลงรูปกับพี่เค้าช่วงแรกๆ มีคนมาพูดด้วยคำไม่สุภาพ ด้วยความสนุกเกินงาม

ซึ่งตัวพี่เค้าเป็นคนนอกวงการและน้องๆเองก็ไม่ควรมารับผลกระทบแบบนี้ บุ๋มเลยอยากปกป้องและแคร์ความรู้สึกทุกคนเลยเลือกที่จะไม่ลงรูปเลย แต่พอไม่ลงรูปก็กลายเป็นว่า เลิกกันรึเปล่า ยังปกติดีนะค้าบ เพียงแต่ปนัดดาบ้าลงพื้นที่ เน้นช่วยคน แค่นั้นค่า รักทุกคนนะคะ

แถมก่อนหน้านี้ สาวบุ๋ม ลงภาพตนเองใส่แว่นกันเอง ซึ่งถ้าสังเกตในเลนส์ของแว่นกันแดดจะเห็นว่า มีเงาของหวานใจ ก๊อต อธิป อยู่ด้วย เรียกว่างานนี้เคลียร์ชัดแล้วว่า ทั้งคู่รักกันดี และไม่ได้มีการเลิกกันอย่างที่หลายคนสงสัย