นก จริยา เอาใจสามี ใส่นาฬิกาเพชรทั่วเรือน

261
นก จริยา เอาใจสามี ใส่นาฬิกาเพชรทั่วเรือน

เรียกได้ว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหนคู่นี้ก็ยังรักกันไม่เปลี่ยนแปลงเลยล่ะค่ะถึงแม้จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาอย่างยาวนาน แต่ความรักของคู่สามีภรรยารุ่นใหญ่ จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา ก็ไม่ได้ทำให้ลดลงไปตามกาลเวลาเลยแม้แต่น้อย

เพราะยังคงหมั่นเติมความหวานให้แก่กันอยู่เสมอ แถมก่อนหน้านี้ คุณสามีก็เพิ่งชมภรรยาต่อหน้าสื่อว่า อายุ 56 ปีแล้ว ยังสวยอยู่เลย จนทำเอาหลายคนที่ได้ฟังต่างอิจฉากันไปตามๆกัน

ล่าสุด 27 ต.ค. นก จริยา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jariya.anfone เผยโมเมนต์น่ารักๆ เอาใจคุณสามี ด้วยการสวมนาฬิกา เพชรสุดอลังทั่วเรือน พร้อมเผยถึงของขวัญชิ้นสำคัญสุดเลอค่านี้ว่า

มีคนบ่นว่าซื้ออะไรให้ก็ไม่เคยใช้ ไม่ค่อยใส่ วันๆ อยู่แต่กองถ่าย 55 พรุ่งนี้วันเกิดนาง ใส่ถ่ายรูปเอาใจนางหน่อย แล้วเข้าธนาคารตามเดิมเรียบร้อย ระหว่างนาฬิกาสามีซื้อให้กับกระติกน้ำ 500 บาท เราซื้อเอง ประชันกัน 555555 ขอบคุณคร้าบบบบ

งานนี้ ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการ รวมทั้งแฟนคลับเข้ามากดไลก์กันรัวๆ หลายคนแอบฮาตรงที่เอากระติกน้ำส่วนตัวมาเทียบความวิบวับอีกด้วยด้วย ก่อนจะแซวเบาๆ ว่า พี่จอนนี่จะโกรธไหมคะ

ถ้าจะบอกว่ากระติกน้ำดูสวยแพงพอๆ กะนาฬิกาเลย ซึ่ง นก จริยา ก็เข้ามาตอบด้วยอิโมจิหัวเราะรัวๆ พร้อมกับบอกว่า วิบวับถูกใจค่ะ

ภาพ @jariya.anfone

ภาพ @jariya.anfone

ภาพ @jariya.anfone

ภาพ @jariya.anfone