กสิกร แจงด่วน หลังเงินหายจากบัญชีเกลี้ยง

512
กสิกร แจงด่วน หลังเงินหายจากบัญชีเกลี้ยง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังสาวรายหนึ่งได้โพสต์ว่าเงินตนเองนั้นหายออกไปจากบัญชี ซึ่งได้โพสต์ระบุข้อความว่า อิศูนย์บริการนี่คืออะไร มีสิทธิ์อะไรมาโอนเงินไป 15000 เงินบินแบบต่อหน้าต่อตาคามือไม่มีการแจ้งอะไรใดๆ งงมาก#ศูนย์ปฏิบัติการ1287 เจ้าหน้าที่ธนาคารคือให้คำตอบอะไรไม่ได้ ให้รอสายยาวเกือบชั่วโมง ส่งต่อสายเป็นทอดๆ สรุปคือไม่ได้คำตอบใดๆทั้งสิ้น เลิกใช้ได้ก็เลิกนะ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ล่าสุดได้มีชาวโซเชียลออกมาตอบว่า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อไปยังธนาคารกสิกรไทย ได้รับคำตอบกลับมาว่า ทางธนาคารส่งเอกสารติดตามหนี้ไปนานแล้ว แต่ไม่การชำระคืน จึงต้องดำเนินการหักหนี้อัตโนมัติ พร้อมกันนี้ ธนาคารได้ออกเอกสารชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า

การหักเงินดังกล่าวนั้น ดำเนินการโดยธนาคาร เพื่อชำระหนี้ค้างของลูกค้า และเพื่อไม่ให้ลูกค้ารับภาระดอกเบี้ยที่เพิ่มมากขึ้น การหักชำระดังกล่าว เป็นไปตามข้อตกลงที่ลูกค้าระบุไว้ในสัญญา

สำหรับคนที่มั่นใจว่า ไม่ได้มีการทำธรุกรรมใดๆ กับธนาคาร เร่งติดต่อชี้แจงธนาคารได้เลยนะคะ

ติดต่อที่เบอร์ Call center KBank 02-888-8888

อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้เสียหายทุกราย เร่งติดต่อธนาคารที่ท่านใช้บริการให้ตรวจสอบโดยเร็วนะคะ เนื่องจากตอนนี้ ไม่ใช่แค่ผู้ที่ใช้บัญชีของธนาคารกสิกรเท่านั้นที่เสียหาย ยังมีธนาคารอื่นๆร่วมอีกด้วย

ขอบคุณ ข้อมูลบางส่วนจากอีจัน