เสียงแตกเชียร์ แอฟ ทักษอร คืนดี สงกรานต์

358
เสียงแตกเชียร์ แอฟ ทักษอร คืนดี สงกรานต์

ทำเอา คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ถึงขั้นยิ้มแก้มปริเมื่อได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาลูกหลานในวันคล้ายวันเกิดของตนเอง โดยเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ควงว่าที่สะใภ้ใหม่ แมท ภีรนีย์ คงไทย มาร่วมงานวันเกิด ขณะที่ ภูผา เตชะณรงค์ ก็ควงว่าที่สะใภ้ มินต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาร่วมงานวันเกิดเช่นกันพร้อมกับถ่ายภาพครอบครัวสุดชื่นมื่น

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก songkarn_tae

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก songkarn_tae

ขณะเดียวกันวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็พาลูกสาว น้องปีใหม่ ไปกราบอวยพรวันเกิดคุณปู่ และทำหน้าที่เป็นเจ้ามือเลี้ยงวันเกิดให้คุณปู่ ทำเอาปู่ไพวงษ์ปริ่มใจที่หลานสาวโตขึ้นมาก งานนี้ตัวกลางอย่างคุณอา ภูผา และ มินต์ ชาลิดา ที่ต้องเข้าร่วมงานทั้ง 2 วันก็ขอแชร์ภาพประทับใจลงไอจีด้วย เรียกได้ว่าถึงจะต่างวันต่างเวลาแต่ก็เป็นเรื่องที่ดีต่อใจของคนสูงวัยที่ลูกหลานให้ความสำคัญและอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาสร้างความสุขทางใจให้มากทีเดียว

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

โดยงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ในไอจีของทางฝั่ง ปู่ไพวงษ์ ว่าอยากให้ทาง สงกรานต์ และ แอฟ กลับมาคืนดีกัน

แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนทั้งเข้ามาคอมเมนต์ว่าเห็นด้วย และบางส่วนบอกว่าแบบนี้อาจจะดีต่อทั้ง 2 ฝ่ายมากกว่า เลิกกันแล้วแต่มิตรภาพยังอยู่ พร้อมกับบอกว่าอยากให้เกรงใจคุณพ่อและทุกคนๆ พร้อมทั้งขอว่าอย่าโพสต์แบบนี้อีก นั่นเองค่ะ