กรีน อัษฎาพร ปลดหนี้ 50 ล้าน ส่งเสียน้องๆแทนพ่อ

239
กรีน อัษฎาพร ปลดหนี้ 50 ล้าน ส่งเสียน้องๆแทนพ่อ

กรีน อัษฎาพร มาเผยเรื่องราวครอบครัว หลังพ่อจากไปกะทันหัน จุดเปลี่ยนทุกอย่างในชีวิต นอกจากต้องรับผิดชอบหนี้สิน 50 ล้าน ของผู้เป็นพ่อที่ไม่เคยรู้มาก่อน และยังพบว่าพ่อมีครอบครัวที่สองที่สามด้วย เผยเรื่องที่ค้างคาใจกับคุณพ่อถึงขั้นทะเลาะกัน คุณพ่อขอความช่วยเหลือ แต่กรีนต้องดูแลฝั่งครอบครัวด้วย ก่อนหน้านั้น 2-3 ปี กรีนเป็นเสาหลักดูแลครอบครัว เลยไม่มีให้ป๊า เลยทะเลาะกันนิดหน่อย

ก็กำลังเก็บเงินจะช่วยคุณพ่อให้สบายด้วย รู้สึกไม่ดีเราควรพูดคำอื่นไหม ดีกว่าพูดความจริงทั้งหมด ก็ได้มีการไลน์คุยกับพ่อ เขาก็ขอบคุณ เขาบอกกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ ตอนนั้นก็ยังไม่เข้าใจ จนมารู้ป๊ามีหลายๆครอบครัวอยู่ หลังคุณพ่อเสียทำให้รู้ว่าคุณพ่อมีอีกหลายครอบครัว

ดีใจที่มีน้องเพิ่ม แต่ในฐานะคุณแม่ คุณแม่ก็คงเสียใจ แต่ถึงขั้นไหน โกรธหรืออะไร ไม่รู้จริงๆ แต่ในฐานะหนูแฮปปี้มีน้องอีก 2-3 คน ไม่โกรธเลย ก่อนรู้ความจริงก็แค่ตั้งคำถามว่า เอ๊ะ ทำไม แค่นั้นเอง

ทำไมคุณพ่อถึงไม่บอก ทำไมถึงเก็บไว้ได้ขนาดนี้ สิ่งที่หนูแค่รู้สึกเสียใจ คือ หนูสงสารน้องๆที่เป็นครอบครัวต่างแม่ เขาจะรู้สึกยังไง เขาก็คงเหมือนเราที่อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนกัน

ขึ้นแท่นนางร้ายสุดแซ่บใน พ.ศ.นี้ หลายๆคนรู้จักในบท “รำนำ” โดย กรีน-อัษฎาพร จากละครเรื่อง “กระเช้าสีดา” ตอนนี้เวลาไปข้างนอกไปเดินตลาด มีคนหมั่นไส้เราไหม เพราะเราเป็นตัวร้ายน่าตบมากในเวลานี้

สาวกรีนตอบ ไม่มีใครมองหมั่นไส้เลยค่ะ น่าจะเป็นเพราะเราใส่แมสก์ ปิดหน้า ปิดปาก เวลาเจอหน้ากันก็จะไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ แล้วเวลาเห็นก็จะนิดหน่อย มีแค่ เอ๊ะ! นี่รำนำ และก็จะบอกว่าเราเล่นร้ายดี

สาวกรีน ได้เปิดใจว่า สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ กรีน ทุ่มสุดตัวสุดพลังมากๆค่ะ นอกจากจะได้กลับมารับบทร้ายอีกครั้ง ที่ต้องบอกว่าในเรื่องนี้เรียกว่าร้ายที่สุดเท่าที่ กรีน เล่นมาเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะชอบในความไม่ใสซื่อบริสุทธิ์ของตัว รำนำ ที่มีแต่ความทะเยอทะยาน ทำให้เรารู้สึกท้าทายมากกับบทนี้ และที่สำคัญต้องขอบคุณ CHANGE2561 ที่ให้ กรีน ได้มาร่วมงานด้วยนะคะ

กรีน อัษฎาพร