เจจินตัย ยกครอบครัวไปอเมริกา

492
เจจินตัย ยกครอบครัวไปอเมริกา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของ จิม เจจินตัย อันติมานนท์ กับภรรยาสาวคนสวย บี พลอยพัชชา ที่มีบุตรสาวน่ารักน่าเอ็นดู จนกลายเป็นขวัญใจทุกคนที่ได้เห็น แถมยังมีแฟนคลับติดตามดูความน่ารักของ น้องพลอยเจ พลอยเจดาริน กันอย่างมากมาย โดยก่อนหน้านี้ เจจินตัย เปิดใจว่าได้วางแพลนอำลาวงการ แล้วย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ถาวร

ใช่ครับ เพราะผมมีหุ้นส่วนเปิดร้านอาหารไทยอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา ไว้แล้ว ทำมา 7 ปีแล้วเลยอยากพาบุตรไปลุย ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะไปตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 แต่เพราะCV มาก็เลยพักไว้ก่อน แพลนไปใช้ชีวิตอยู่ถาวรเลยครับ ไปเป็นนักลงทุนที่โน่นเลย

ละครหรือสิ่งที่เราจะเสียไปก็ไม่เสียดายครับ รู้สึกแลกกันเพราะอยู่ที่นั่นก็มั่นคง อยู่ที่นี่บุตรสบายไป เพราะมีแต่คนเอ็นดู รัก ช่วยเหลือ ถ้าเราไปอยู่ที่อเมริกาสัก 10-15 ปีแล้วกลับมาบุตรน่าจะกลายเป็นคนแข็งแกร่ง ประสบความสำเร็จในชีวิต ผมบินไปดูที่เรียนให้บุตรแล้วนะครับ ไปดูสถานที่ ไปดูโลเคชั่นร้านเรียบร้อยแล้ว

กระทั่งเมื่อวานนี้ (16 พ.ย.) จิ๊บ คีตภัทร น้องสาวของ จิม เจจินตัย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @keetapat เผยภาพขณะเดินทางไปส่งครอบครัวของพี่ชายที่สนามบิน พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพร ขอให้ชีวิตใหม่ของครอบครัวพี่ชายนั้นเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ และมีความสุข ส่วนเธอจะคิดถึงพวกเขามากๆ ว่า

Its a new chapter of your life I wish your new journey full of positivity and blessed in every way Im gonna miss you all sooo much เจอรอบหน้า Aunty อุ้มเจ้าตัวเล็กไม่ไหวแล้วแน่เลย พร้อมใส่อิโมเป็นรูปธงชาติอเมริกา ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมจิเพื่อส่งกำลังใจให้อย่างรัวๆ

ขณะที่ล่าสุด บี พลอยพัชชา ภรรยา จิม เจจินตัย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @ploy_mermaid ภาพบุตรสาว น้องพลอยเจ กับเหล่าพี่ชายพี่สาว พร้อมติดแฮชแท็กเมือง seattle