ฟลุคและนาตาลี พาบุตรสาวเที่ยวต่างประเทศ

267
ฟลุคและนาตาลี พาบุตรสาวเที่ยวต่างประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นครอยครัวที่น่ารักอีกหนึ่งครอบครัวเลยล่ะค่ะและทั้งคู่นั้นก็เพิง่ที่จะได้เป็นพ่อแม่อย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เองล่า่สุดบุตรสาวนั้นได้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องนาตาชา บุตรสาวตัวน้อยของ ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์

ครอบครัว

ที่เผลอแปปเดียวตอนนี้อายุกว่า 7 เดือนแล้ว พัฒนาการเติบโตตามวัยน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เรียกได้ว่ามีพี่ป้าน้าอาหลงรักหลานสาวคนนี้เป็นอย่างมากพากันติดตามของเป็นแฟนคลับกันทั่วบ้านทั่วเมือง เช่นเดียวกับพ่อฟลุคแม่ลีที่ดูเหมือนจะเห่อบุตรสาวสุดๆ

ทุ่มเททั้งกายและใจ เอาเวลาทั้งหมดที่มีให้กับบุตรน้อยแทบไม่ห่างไปไหนเลยทีเดียว ล่าสุด ทั้งสองคนก็ได้ถือโอกาสเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับบุตรสาวตัวน้อย โดยการจัดทริปบินลัดฟ้าพาไปต่างประเทศครั้งแรก โดย พ่อฟลุค ได้โพสต์ภาพขณะอุ้มบุตรสาวบนเครื่องบิน พร้อมกับเผยว่า

กำลังออกเดินทางจากกรุงเทพฯ My first flight of this year and @babynatashacm first flight ever flukeflight2021 NH806 from BKK to NRT

ขณะที่ นาตาลี เผยว่า หนูเก็บกระเป๋ารอตั้งแต่อายุเดือนกว่าวันนี้หนูจะได้บินแล้วค่ะ หนูจะหนีเที่ยวแล้วนะคะหนูจะไปไหนลองทายกันดูมั้ยคะ

@babynatashacm readyforherfirsttripabroad 1m18d ถ่ายตอนหนูเดือนกว่าค่ะ babynatashacm flukeleebabygirl cute @babynatashacm

ภาพ @babynatashacm

ภาพ @babynatashacm

ภาพ @babynatashacm

ภาพ @babynatashacm

ภาพ @babynatashacm