แฟนคลับไม่เชื่อ หลังคู่รัก เวียร์กับเบลล่า เลิกกัน

404
แฟนคลับไม่เชื่อ หลังคู่รัก เวียร์กับเบลล่า เลิกกัน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนานมากและล่าสุดนั้นเป็นเรื่องที่เป็นที่น่าตกใจสำหรับแฟนๆกันเป็นอย่างมากและเป็นที่ไม่น่าเชื่อของวงการบันเทิงอีกหนึ่งเรื่อง ที่วันนี้ทางด้านของ บอย ธิติพร ออกมาเปิดเผยทางรายการ วันบันเทิง

ว่าตอนนี้คู่รักดาราอย่าง เวียร์-เบลล่า ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ตอนนี้ได้ปิดฉากลงแล้ว หลังจากที่มีข่าวเลิกรากันออกไป แฮชแท็ก เวียร์เบลล่า ก็ติดเทรนทวิตเตอร์ทันที ซึ่งเป็นการออกมาแสดงความคิดเห็นของบรรดาแฟนคลับคู่รัก เวียร์-เบลล่า

ที่มีทั้งฝั่งที่ออกมาให้กำลังใจทั้งคู่ และฝั่งที่ยังคงไม่เชื่อว่า ทั้งคู่เลิกกันจริง เพราะยังไม่ได้มีการยืนยันจากทั้งคู่ และยังมีฟอลโล่ไอจีกันอยู่ รวมถึงรูปคู่ในไอจีก็ยังคงอยู่อีกด้วยโดยทางด้านของแฟนคลับที่ไม่เชื่อ

ก็ภาวนาว่าขอให้เป็นแค่ ข่าวลือ พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่า ทุกๆครั้งที่ให้วันครบรอบก็มักจะมีข่าวเลิกกันเผยออกมา แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ได้เลิกกันจริงๆ ก็ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างตกใจให้กับที่ทั้งติดตามและไม่ได้ติดตามความรักของทั้งคู่อยู่ไม่น้อย

เพราะระยะเวลาถึง 9 ปี งานนี้ก็คงต้องมารอลุ้นคำตอบจากทั้งคู่กันอีกทีหนึ่งว่า ข่าวเลิกกันครั้งนี้ เป็นเรื่องจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตามนั้นต้องรอเจ้าตัวทั้ง 2 คนได้ออกมาชี้แจงความจริงว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกกันและลดสถานะเป็นแค่พี่น้องกันจริงหรือไม่ต้องรอฟังจากปากทั้งคู่กันต่อไปจ้า