ทนายตั้ม งัดหลักฐานเคลียร์รับ10ล้าน

258
ทนายตั้ม งัดหลักฐานเคลียร์รับ10ล้าน

จากกรณีทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาประกาศถอนตัวจากคดีลุงพลแล้ว โดยได้ถอนตัวจากการเป็นทนายความของลุงพล พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ย้ำตนเองทำด้วยใจไม่ได้รับเงินทำคดี

โดยทางเพจของทนายตั้ม โพสต์ไว้ว่า…วันนี้ผมและทีมทนาย ตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นทนายคดีลุงพลแล้วนะครับ เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้มีปัญหาหรือผิดใจอะไรกัน สิ่งนึงที่ผมเงียบมาตลอด และปล่อยให้สังคมพูดกันไปโดยแทบไม่มีใครปกป้องคือ

ในการทำคดีนี้ ผมไม่ได้รับเงินเพื่อช่วยทำคดีแต่อย่างใด ทำด้วยใจล้วนๆ แต่มาถึงวันนี้ผมขอใช้เวลาของผมไปทำคดีให้กับคนที่เห็นคุณค่าดีกว่า และขอให้ลุงพลและป้าแต๋นโชคดีครับ

โพสต์จาก ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด

ตลอดปีที่ผ่านมา ที่ถูกสังคมประณามในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึกรู้สาอะไรครับ แต่เมื่อเลือกจะเดินไปด้วยกันกับลูกความแล้ว ผมจะไม่สนใจกระแสอะไรทั้งสิ้น แต่การเลือกเจ็บตัว เลือกเสียชื่อ โดยไม่ฟังคำทัดทานจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ทำไปทั้งหมดนี้ ผมก็หวังว่าถูกเห็นคุณค่าและได้ใจกลับมาบ้าง

สุดท้ายมันก็ฝืนต่อไม่ไหว เลยต้องจบแบบนี้ ขออภัยใครหลายคนที่ทำให้ผิดหวังด้วยนะครับ

ล่าสุดนั้น ทนายตั้ม ได้ชี้แจงให้ผู้คนในสังคมเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเงินก้อนโต ตอนนี้มีกระแสดิสเครดิตผมออกมาครับ ว่าผมได้รับเงิน10ล้านในการว่าความผ่านทางมูลนิธิ ผมเลยให้ทีมงานรีบไปอัพเดทสมุดเพื่อเป็นหลักฐาน

ผลก็คือตามภาพครับคือไม่มียอดนั้นปรากฎแต่อย่างใด คนที่ช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จระวังจะได้คดีเป็นของขวัญปีใหม่นะครับ อย่างที่แจ้งไปแต่แรก และมีพยานเยอะแยะ ตอนผมรับทำคดีลุงพล ผมไม่คาดหวังเงินทองใดๆ อยากช่วยด้วยใจ แต่ก็มีแฟนคลับรวมตัวกันอยากช่วยค่าคดี ผมเลยบอกไปว่าไม่รับ

แต่ถ้าทุกคนอยากช่วยคนยากคนจน ก็โอนไปมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ไว้ช่วยคดีอื่นที่จำเลยที่ถูกกลั่นแกล้งไม่มีเงินค่าทนายแล้วมาขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิก็แล้วกัน เงียบมานาน วันนี้คงต้องปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองบ้างแล้วครับ แฟนคลับลุงพลเข้าใจผมใหม่ก่อนนะคร้บ ผมแค่เลิกทำคดี ไม่ได้เป็นศัตรูกับลุงพล อยากให้เข้าใจในจุดนี้ด้วย #สิบล้านทิพย์ #เงินก็ไม่ได้เอากระดูกมาแขวนคอ

ภาพ ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ภาพ ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ภาพ ษิทรา เบี้ยบังเกิด