โบว์ เมลดา และ อาเล็ก ธีรเดช โชว์หวานกลางห้าง

434
โบว์ เมลดา และ อาเล็ก ธีรเดช โชว์หวานกลางห้าง

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่แฟนๆต่างก็ลุ้นให้เป็นคู่รักกันจริงๆไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเป็นที่จับตามองของแฟนๆเสมอ เพราะเป็นคู่ที่ดูจะเข้ากันเป็นอย่างมากนี่ขนาดยังไม่ได้เป็นแฟนกันยังมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ชมกันขนาดนี้ อย่าพูดถึงตอนเป็นแฟนกันเลยค่ะ แฟนๆไม่มีที่อยู่แน่ๆ

โบว์ เมลดา-อาเล็ก

โบว์ เมลดา-อาเล็ก

ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวชัดเจนก็หวานขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับคู่ของ โบว์ เมลดา และ อาเลฺ็ก ธีรเดช ที่ออกมายอมรับว่ากำลังเริ่มต้นศึกษาคบหาดูใจกันจริงๆ ล่าสุดดีกรีความหวานไม่ลดลงเลย โดยล่าสุดมีคนเห็นพี่อาเล็กและน้องโบว์ควงคู่ไปเดินห้างด้วยกันโดยแฟนๆก็แอบแชะภาพมาแชร์กันว่อนโซเชียล

โบว์ เมลดา-อาเล็ก

เรียกว่านาทีนี้คงไม่มีคู่รักคนดังคู่ไหนจะโลกเป็นสีชมพูเกินหน้าเกินตา โบว์อาเล็กอีกแล้วล่ะค่ะสำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หนุ่ม อาเล็ก เพิ่งออกมายอมรับผ่านบทสัมภาษณ์ว่า เห็นข่าวมาสักพักนึงแล้ว ก็รู้สึกว่า อยากให้โฟกัสที่ผลงานก่อน เพราะเราเพิ่งเริ่ม แต่คนดูนำเราไปแล้ว ก็อยากให้ใจเย็นๆ เพราะเราสองคนไม่ได้รีบร้อน

โบว์ เมลดา-อาเล็ก

ซึ่งปกติแล้วตนไม่ใช่คนกล้าจีบใคร แต่เคสนี้เราได้ร่วมงานกันมาก่อน ก็น่ารักดี สองเดือนที่ผ่านมาก็มีความสุข ตอนรายการออกคนมาเชียร์เยอะ เราก็ดีใจ แต่เราเพิ่ง เริ่มเวลาจะทำอะไร จะพูดอะไรก็พยายามคิดให้รอบครอบ แต่ ณ วันนี้ค่อนข้างมั่นใจ ก็ยินดีที่จะพูด และน้องน่ารักมาก ถ้าถามว่าน่ารักยังไง

อาเล็กก็เผยว่าน้องน่ารักอยู่แล้ว ตลก ขี้เล่น แมนๆ ก็เป็นอะไรที่ทำให้เราแฮปปี้ เราอยู่กับเขาแล้วเรามีความสุข เรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลาในการศึกษากัน ณ ตอนนี้เราแฮปปี้ มีความสุข ด้านสาวโบว์ เองก็ยอมรับว่าคุย อาเล็ก ธีรเดช จริง ค่อยๆเรียนรู้กันไป

ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ชมน่ารักดูแลดี เข้ากันง่ายเป็นคนตลกทั้งคู่ที่เปิดใจลองคุย เพราะมองว่าคนเราไม่ต้องจมอยู่กับความไม่สดชื่นนาน ช่วง 2 เดือนที่คุยกันมีความสุขดี มีโมเม้นท์มุ้งมิ้งบ้าง เรียกกันว่าพี่เล็กกับน้องโบว์ แอบกดดันเพราะคนคาดหวังคู่เราเยอะ

โบว์ เมลดา-อาเล็ก