ชีวิต ตุ้ม รสริน หลังหย่าสามี เศรษฐี

616
ชีวิต ตุ้ม รสริน หลังหย่าสามี เศรษฐี

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ที่ฝากผลงานละครเอาไว้หลายเรื่องมากๆ แต่ละเรื่องต้องยอมรับเลยว่าเจ้าตัวนั้นแสดงได้สมบทบาทมาก ตุ้ม รสริน จันทรา อาทิเช่น

ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย

โดย คุณตุ้ม รสริน จัดว่าเป็นดารานิสัยดี พูดเพราะ ขณะที่เป็นสะใภ้ค่ายกันตนาเคยช่วยดูแลเรื่องเสื้อผ้าของตัวละคร ปัจจุบันสอนการแสดงให้กับกันตนา

และยังคงเล่นละครมาจนถึงทุกวันนี้ ด้านชีวิตส่วนตัว ตุ้ม รสริน เคยสมรสกับ คุณนิรัตติศัย กัลย์จาฤก และมีลูกชาย 2 คน ได้แก่ ยังเติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก และ ปีเตอร์ รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก แต่ปัจจุบัน ตุ้ม รสริน หย่าขาดกับอดีตสามีแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดย ยังเติร์ก คหบดี ลูกชายคนโต เป็นนักแสดงและโปรดิวเซอร์ พร้อมทั้งควบคุมการผลิตผลงานต่างๆ สู่จอโทรทัศน์ในนามค่าย ป๊าสั่ง ย่าสอน

และปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดราเมจิก กรุ๊ป จำกัด บอกเลยว่าโปร์ไฟล์ดีมากๆเลยทีเดียว สำหรับลูกชายคนเล็ก ปีเตอร์ รฤกฤกษ์

เจ้าของรางวัล ผู้กำกับหน้าใหม่ดีเด่น รางวัลพิฆเนศวร ครั้งที่ 2 ประจำปี 2556 ไม่แพ้ทางพระเอก แต่ไปแพ้ทางผู้กำกับ เขาเป็นผู้กำกับ

แล้วเขาเป็นตากล้อง เขาจะตั้งใจถ่ายเรา เสร็จแล้วเขาก็จะดูว่ามุมไหนเราสวย เขาใส่ใจในรายละเอียดชีวิตแต่งงานมีลูก 2 คนแล้ว ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง

เวลาเราไปกองเรารก็เอาลูกไปด้วย เราก็เอาของทุกอย่างใส่รถ ลูกก็จะไปอยู่กับกองถ่าย แสดงว่าวัยรุ่น จนถึงเป็นคุณแม่พี่ตุ้มก็ไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป

ใช่ค่ะ ก็อยู่หน้ากล้อง แล้วก็อยู่เบื้องหลัง โกรธไหม เสียใจไหม ผิดหวังไหมที่คนของเราเองเป็นแบบนั้น ก็เสียใจนะ ใครบ้างไม่เสียใจ สามีไปมีคนอื่น

ก็ผิดหวังผู้หญิงคนนี้เราเอามาเล่นละคร แล้วเขามาทำกับเราได้ แต่สุดท้ายมันทำให้พี่ต้องออกจากบ้านใหญ่ ค่ะ ตอนนั้นก็ฝากลูกไว้กับอดีตสามี

เรามองว่าอนาคตของเราควรอยู่กับตระกูลของเขา อยู่กับกันตามากกว่า ซึ่งเราเป็นนักแสดง งานอะไรก็ไม่แน่นอน เราก็เลยคิดว่าให้เขาอยู่กับพ่อเขาดี

พี่ตุ้มถูกเพื่อนรักดารา หั ก ห ลั ง ก็มีเพื่อนรักคนหนึ่ง คบกันมาตั้งแต่เวลาเราสาวๆ เข้าวงการ รักกันมาก แบบเรามีรถอะไร เขาก็จะซื้อเหมือนเรา

ก็คบกันมาจนกระทั่งมีครอบครัว แล้วอยู่ๆ เขาไปพูดกับเพื่อนตุ้มอีกคน พูดเหมือนให้เราทะเลาะกับเพื่อนอีกคน ซึ่งเราไม่ได้พูด

แต่ไปบอกว่านี่ตุ้มอย่างนี้ คนนี้อย่างนี้ เพื่อนอีกคนก็จะมาโกรธเรา แล้วเราก็จับสังเกตว่าเป็นอะไร บอกได้นะ คนนั้นก็ไม่พูด จนกระทั่งเรื่องมันแดง

ว่ามันเป็นยังไง ก็คือคนนี้มาเสี้ยม เราก็มีความรู้สึกว่า โหเพื่อนที่รู้จักกันมา 40 ปี ทำไมเขาเป็นอย่างนี้ เราก็รักเขา แต่พอเรามาโดนแบบนี้มันเสียใจเนอะ

แล้วพอสุดท้ายเขามาสำนึกได้ เขาก็มาขอโทษ เหมือนกับเขาไม่อยากให้เราไปรักใครมากกว่าเขาประมาณนั้น

ขอบคุณ treesweat