ฮารุ ปล่อยโฮ หลังบุตรชายเข้าโรงพยาบาล

475
ฮารุ ปล่อยโฮ หลังบุตรชายเข้าโรงพยาบาล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอยครัวที่อบอุ่นและเป็นครอบครัวใหญ่อย่างมากและต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับเป็นอย่างมากสำหรับครอบครัวสายฮาอย่าง กาย รัชชานนท์ สุประกอบ และภรรยาที่เสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์อย่าง

ฮารุ สุประกอบ รวมถึงลูกๆบรรดา 3 คนพี่น้อง น้องคีริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นซนมากๆ แต่ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่เป็นห่วงสุดๆ เมื่อต้องส่ง น้องคีริน เข้าห้องรักษาอาการ

ภาพ harusuprakob

ภาพ harusuprakob

ในวันพ่อที่ทางด้าน กาย รัชชานนท์ ก็ไม่อยู่เพราะต้องไปทำงานมีเพียง ฮารุ เข้าห้องกับบุตรชาย โดยงานนี้ทางด้าน ฮารุ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเอาไว้ว่า ฮารุเป็นห่วงมากมากวันนี้ ครั้งแรกที่บุตรเข้าไปรักษา ตอนนี้ฮารุพึ่งออกจากห้อง พี่คีรินพึ่งหลับไปเมื่อกี้ เป็นห่วงมากๆพูดจริงๆ

ภาพ harusuprakob

สำหรับฮารุการรักษาพี่รินถือว่าเล็กมากถ้าเทียบกับทุกอันตั้งแต่มีบุตรมา แต่รอบนี้แม่กังวลสุด ยิ่งกว่ารักษาเองทุกรอบมารวมกัน นานๆทีจะขอกำลังใจจากคนอื่น วันนี้แม่ต้องการกำลังใจมากกกกกกก ขอคนละนิดละหน่อยจากพี่ๆทุกคนหน่อยน้าา

จะดีมากถ้าพี่กายอยู่ด้วยตอนนี้ แต่ทุกคนมีภารกิจต้องรับผิดชอบ วันนี้มันกระทันหันมากพี่กายลางานจากภูเก็ตไม่ทัน ส่งกำลังใจให้พี่ริน ฮารุผ่านวีดีโอคอลก็ชื่นใจพวกเราแล้ว ส่วนน้องๆส่งกำลังใจกันถึงหน้าโรงพยาบาลกันเรียบร้อย guyharufamily kirinsfirstsurgery

ในขณะที่ทางด้าน กาย รัชชานนท์ ก็ได้วิดีโอคอลส่งกำลังใจมาให้บุตรชายพร้อมกับเผยคำพูดที่ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับไปไม่เป็น โดยทางด้าน กาย รัชชานนท์ ได้กล่าวว่า วันพ่อปีนี้ของผม ส่งบุตรชายคนโตเข้าห้องผ่านทางโทรศัพท์เพราะว่ากายติดงานอยู่ที่ภูเก็ต

วันนี้คีรินต้องรักษา นางก็กังวล ส่วนเราก็พยายามปลอบนาง ก่อนวางสายกันนางบอกว่า คีรินกลัวไม่ตื่น ไปไม่เป็นเลย คนเป็นพ่อต้องทำไง

ภาพ harusuprakob

ภาพ harusuprakob

ภาพ harusuprakob

ภาพ harusuprakob

ภาพ harusuprakob