ใบเฟิร์น ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ นาย ณภัทร

383
ใบเฟิร์น ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ นาย ณภัทร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีผลงานคู่และโมเมนต์น่ารักๆให้ได้เห็นอยู่เสมอ สำหรับคู่หนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ล่าสุดยิ่งฟินสุดๆหลัง ใบเฟิร์น ร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของ นาย พร้อมหน้าเหมือนเป็นคนในครอบครัว เจอ ใบเฟิร์น ร่วมงานเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์น Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา และเปิดตัว ใบเฟิร์น ในฐานะพรีเซนเตอร์โครงการ

ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้เปิดใจถึงกระแสข่าวนางเอกดังเทคิวอีกกองหนึ่ง เพื่อมาถ่ายอีกกองหนึ่งที่เป็นกองคู่จิ้น

ทางด้านใบเฟิร์นได้ตอบเรื่องนี้ว่าก็เห็นข่าวแล้วค่ะ แต่มันก็สักพักนึงแล้วเนอะ ก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นเฟิร์น ขออนุญาตแจ้งตรงนี้ว่าการออกกองมันเทคิวให้อีกกองนึงไม่ได้ จันทร์ถึงพุธเป็นเรื่องหนึ่ง พฤหัสฯถึงอาทิตย์เป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันแย่งคิวกันไม่ได้อยู่แล้ว

ตอนนี้หลายคนก็จับจิ้นโมเมนต์ของเราสองคน ล่าสุดไปเจอกันวันเกิดแม่หมู พิมพ์ผกาด้วย

วันเกิดแม่หมู หนูเสร็จโฆษณาเร็วเลยเตรียมกับนายไว้และพี่แอลสไตลิสต์ ว่าเดี๋ยวจะไปแอบ เค้าก็เอาหนูกับผู้จัดการสองคนไปแอบไว้ในห้องรองเท้าด้วยความรักยิ่ง อยู่ในนั้นสักพักเลยค่ะกว่าจะได้เบิร์ธเดย์แม่

หลายคนลุ้นว่าความสัมพันธ์ของเรากับนายจะพัฒนาไปหรือเปล่า

ต้องบอกว่าแม่หมูเป็นเหมือนแม่ของหนูกับผู้จัดการด้วย แม่น่ารักซัพพอร์ตพวกหนูหลายๆ เรื่องมาก เรื่องงานเรื่องอะไร แม่ก็น่ารักกับพวกเรา มันก็เป็นความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่หวังดีกัน หวังดีกับครอบครัวเค้า หวังดีกับครอบครัวเรา

ในสายตาเรา นาย โอเคมั้ย? นายเป็นคนดีมากๆๆๆ แต่กับเฟิร์นก็คือเป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนที่รักกัน แค่หวังดีต่อกันเสมอ

พอคนจับจิ้นมากๆในอนาคตเรามีคิดบ้างมั้ย มีโอกาสมั้ย? จริงๆเข้าใจที่คนจิ้นด้วยนะคะ เรื่องผลงาน เรื่องอะไร แล้วละครของเราเดี๋ยวมีต่อยอดด้วยก็เข้าใจ และเข้าใจความรักความสัมพันธ์ในรูปแบบที่พวกเรามีให้กันด้วย

โอกาสข้างหน้ามีทางเป็นไปได้มั้ย? เราเป็นเพื่อนกัน

แค่นี้เหรอ? เป็นเพื่อนกันไม่แค่นะ เพื่อนเป็นเรื่องยิ่งใหญ่

เคยคุยกับนายมั้ยว่ารู้สึกอะไรกับเราบ้างมั้ย? เราก็จะแซวกันตลอดว่าเค้ามีจิ้นกัน ก็ชวนกันทำคอนเทนต์ฮาโลวีนอะไรแบบนี้ แต่ก็เป็นเพื่อนกัน

พอถูกจิ้นแล้วกระทบกับความสัมพันธ์กับคนอื่นมั้ย? ไม่เลยค่ะ ตอนนี้ไม่มีหนุ่มเข้ามาคุยกับเราเลย

ยังไม่เปิดใจหรือเปล่า? เปิดมากเลยนะ แต่ยังไม่มีเข้ามา

เคลียร์ตรงนี้ว่าหนุ่มๆสามารถเข้ามาจีบได้? ก็ได้ค่ะ

กดดันมั้ยกับกระแสที่แฟนคลับจิ้นอยากให้เราเป็นคู่กันจริงๆ? ไม่กดดันค่ะ ดีใจมากกว่าเพราะมันก็เป็นความหวังดีที่ต่างคนต่างหวังดีต่อกัน มันไม่ได้มีใครที่จะมีผลประโยชน์หรืออะไรกัน และที่ทุกคนชอบมันก็เป็นเรื่องราวที่เราสองคนเล่นละครกันมา ฝ่าฟันอะไรกันมา ก็ดีใจทั้งคู่ทั้งหนูทั้งเค้า

อีกหนึ่งหนุ่ม มาร์ชจุฑาวุฒิ ก็ดูเคมีได้อยู่? ไอ้มาร์ชอ่ะนะ (ยิ้ม) มาร์ชนี่ก็เพื่อนค่ะ เพื่อนมากๆ หลายปีมากๆ (หัวเราะ)

อย่างไรก็ตาม ทางด้านสาวใบเฟิร์น ก็ได้ตอบแล้ว ทั้งนายและมาร์ช เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

ขอบคุณ thairath