เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกนางเอกสาว เบลล่า ราณี

175
เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกนางเอกสาว เบลล่า ราณี

ทำเอาบรรดาแฟนคลับน้ำตาซึม เมื่อพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันกว่า 9 ปี

โดยก่อนหน้านี้ เบลล่า ได้ออกมาเปิดใจว่า “เรายุติความสัมพันธ์ รัก 9 ปี โดยการลดสถานะเหลือเเค่พี่น้องที่ดีต่อกันจริง เรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน กว่าจะมาถึงจุดนี้ เราพูดคุยกันมาเเล้วหลายครั้ง ไม่เกี่ยวกับเรื่องเเต่งงาน โดยไม่ขอลงรายละเอียดว่าเพราะอะไร

ขอย้ำว่าเเม้ลดสถานะลงเเต่ยังปรารถนาดีกับเวียร์ เหมือนเดิม โดยการที่ลดสถานะกับพี่เวียร์นั้น เราทั้งคู่พูดคุยกันมาหลายครั้งก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกันโดยเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งคู่

โดยยืนยันว่าทั้งตัวเบลล่าและเวียร์มีมุมมองเดียวกันในการเลิกกันครั้งนี้ โดยไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด”

ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมพา น้องเวย์ สุนัขสายพันธุ์บี้เกิ้ล ไปเล่น ในงาน “หมานคร” เดอะมอลล์ เปิดอาณาจักรแก็งค์สี่ขา รวมที่สุดเหล่าน้องหมาไอดอล คนรักน้องหมาห้ามพลาด ในวันพุธที่ 15 ธันวาคม 64 เวลา 14:00 น. ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 ธันวาคม 2564

ซึ่งเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้เปิดใจถึงประเด็นเลิกรากับ สาวเบลล่า เผยว่า เรามีการคุยกันมาสักพักแล้ว เรามีอะไรเราจะปรึกษากันตลอด คุยกันตลอด ซึ่งเราไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีเรื่องที่สาม

มันเป็นมุมมองบางอย่าง ที่เราคงจะเป็นพี่น้องกันดีกว่า เป็นการตกลงร่วมกัน แล้วมันก็แฮปปี้ เราไม่เสียดายหรอก การที่เราได้รู้จักกัน เหมือนกับว่าเราแลกเปลี่ยนความคิด สอนกันไปเรื่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน

อนาคตไม่รู้ว่าจะได้กลับมาคบกันไหม ไม่มีเรื่องมือที่สาม อย่าไปโยง อย่าไปทำร้ายคนอื่น ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเชื่อมโยงไปแบบนั้น เราเสียใจที่คนไปโยง ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมกับน้องก็รู้สึกโอเคกับการตัดสินใจ ไม่มีมือที่สาม-สี่ เลิกโยงเถอะครับ

เราก็ต้องดูแลกันและกัน รู้สึกเสียใจอย่าไปว่า อย่าไปทำแบบนี้เลยครับ ไม่ใช่พลอยไม่ใช่ใครที่ถูกโยง โสดแล้วทำอะไรก็ได้ อยากมูฟออนไหม ผมก็ไม่ได้แบบขนาดนั้น ผมมูฟออนได้อยู่แล้ว คนเราก็ต้องก้าวไปข้างหน้า เราไม่ได้ทะเลาะ เรายังคุยกันปกติ