บอย ช่องวัน พูดถึงสาวคนใหม่ของ เวียร์

629
บอย ช่องวัน พูดถึงสาวคนใหม่ของ เวียร์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ชัดเจนมากขึ้นที่ฝ่ายชายนั้นได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่รัก เบลล่า ราณี และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากที่ เบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ปิดฉากรัก 9 ปีก่อน กระทั่งล่าสุดวันนี้ (15 ธ.ค.) เวียร์

ก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีปัญหา และไม่เคยมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นพูดคุยและปรึกษากันมาสักพัก ก่อนค้นพบว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันน่าจะดีกว่า ส่วนตัวมูฟออนได้อยู่แล้ว เพราะทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า ไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเดิมๆ ยอมรับมีคนเข้ามาบ้างเป็นคนนอกวงการ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พี่บอย ช่องวัน นักข่าวบันเทิงคนดัง ได้มีการพูดถึงประเด็นมูฟออนของ พี่เวียร์ ในรายการ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า นักข่าวถามเรื่องมูฟออน พี่เวียร์ ตอบว่าทุกอย่างที่เป็นแบบนี้ดีอยู่แล้ว ผมมูฟออนได้อยู่แล้ว เราไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเรื่องเดิมๆ

เราต้องก้าวไปข้างหน้า ถามว่ามีเข้ามาไหม ก็มีเข้ามา แต่คีย์เวิร์ดอยู่ตรงนี้ ในวงการไม่หรอกหรอครับ ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน เนี่ย เขาไม่ตอบ จะให้ฉันเล่าได้ยังไง ว่าผู้หญิงที่คบอยู่เป็นสาวสวยหมวย แล้วก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้อยู่ในวงการ รู้จักกันมานานแล้ว อุ๊ย (เอามือปิดปาก) ฉันไม่ได้เล่านะ

พร้อมแสดงความคิดเห็นด้วยว่า บางครั้งพระเอกหนุ่มในวงการที่เติบโตมากับแสงสี และการอวยยศ พอไปเจอกับคนที่สงบเย็นอยู่นอกวงการ ไม่ได้มีสีสันมากมาย ทำให้ชีวิตพบกับโมเมนต์ที่ไม่เคยเจอ ไม่แปลกที่พระเอกหลายคนจะตกล่องปล่องชิ้นกับคนนอกวงการ เพราะอาจจะมีความสบายใจ ไม่ต้องระแวดระวัง

ทั้งนี้ พี่บอย กล่าวทิ้งท้ายว่า แหล่งข่าวพูดกับตนตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่มีรีเทิร์น เพราะอีกคนหนึ่งเขามูฟออนไปแล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับรักครั้งใหม่เอาจริงๆ ตนรู้แต่พูดไม่ได้เพราะ พี่เวียร์ บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ยังไงก็ฝากสาวหมวยสวยดูแล พี่เวียร์ ด้วย