ทัวร์ลง เวียร์ หลังให้สัมภาษณ์เลิก เบลล่า

484
ทัวร์ลง เวียร์ หลังให้สัมภาษณ์เลิก เบลล่า

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มหน้าเข้มอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวโซเชียลที่ต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นในเชิงผิดหวัง เเละไม่อยากให้การเลิกราในครั้งนี้เป็นความจริง

ล่าสุด“เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกที่เรื่องราวปิดฉากความรักดังกล่าวว่า รัก 9 ปี กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ถือว่ามันเป็นอะไรที่วันเดอร์ฟูลมาก ดีที่สุดแล้วครับ ไม่ทำใจอะไรหรอก

อย่างที่บอกไปแล้วว่าเรารู้ เราปรึกษากันตลอด เราคุยกันมานานครับ ไม่มีครับ ไม่มีมือที่สาม ก็อย่าไปโยง ทำไมคนถึงเชื่อมโยงไปอย่างนี้มันส่งผลเสียต่อคนอื่น เราเสียใจที่คนไปโยงแล้วทำให้เขาเสียชื่อเสียง เลิกทำเถอะครับ

เรื่องรถเช่าที่ต่างจังหวัดไม่มีอะไร ไม่ใช่พลอย ไม่ใช่ใคร มีผู้หญิงไปหาไหม ก็โสดแล้วทำอะไรก็ได้ มีคนคุยแล้วครับ ในวงการไม่มีหรอกครับ ก็มีคุยๆ ก็เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน

ยอมรับว่ามีคนเข้ามาคุยเเล้ว เป็นสาวนอกวงการ ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว เข้าใจว่าแฟนๆเสียใจ แต่อยากให้เข้าใจการตัดสินใจของเรา ส่วนจะมีโอกาศกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหมกับ เบลล่า ราณี มันก็เป็นเรื่องของอนาคต

ซึ่งหลังการให้สัมภาษณ์ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็เกิดคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในเเง่ลบอย่างมากมายในโลกโซเชียล เพราะผิดหวังในตัว เวียร์ ว่ามูฟออนความรักครั้งใหม่เร็วเกินไปหรือไม่