แม่ปุ้ย พูดแล้ว ข่าวลือ Miss Universe Thailand

450
แม่ปุ้ย พูดแล้ว ข่าวลือ Miss Universe Thailand

หลังการประกวด Miss Universe 2021 แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ หรือ ปุ้ย TPN เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวด Miss Universe Thailand ก็เจอข่าวลือว่าเป็นเพราะผลงาน แอนชิลี สก็อต-เคมมิส ทำออกมาไม่ดี ตกรอบแรกการประกวดมิสยูนิเวิร์ส จึงมีคนออกมาปล่อยข่าว เวทีนางงาม คึกคัก เด้งคุณแม่ แต่คุณลุงผมยาวมาแทน เรื่องนี้ แม่ปุ้ย ออกมาตอบชัดเจนแล้วว่า ข่าวลือเรื่องลิขสิทธิ์หลุด อันนี้พี่นั่งงงในดงอิสราเอล ไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นมายังไง ไม่มีข่าวมาจากฝั่งพี่ปุ้ยเลยนะ ที่ว่ามีการเต้าข่าวอันนี้ก็เป็นอีกอันที่ทำให้องค์กรพี่ปุ้ยมีผลกระทบอันนี้เดี๋ยวต้องมาดูกันว่าจะยังไง เพราะว่าจริงๆ ไม่มีอะไรเลย

ได้คุยกับแอน จักรพงษ์มั้ย คุณแอนเคยมีมาบอก ไม่ใช่แค่คุณแอนคนเดียว มีหลายท่านมีความเมตตามาบอกว่าสายสะพายที่ TPN ทำอยากเข้ามาสนับสนุนเมื่อไหร่จะเปิดหุ้น เมื่อไรจะเปิดผู้ลงทุนเพิ่ม ก็เป็นการคุยกันแบบนั้นไม่ใช่เฉพาะคุณแอน หลายท่านเลยค่ะ

จะไม่ขายแน่นอนใช่มั้ย มันขายไม่ได้หรอกค่ะ เพราะ MU เขามีกฎระเบียบเขา ต่อให้วันนี้พี่ปุ้ยเซ็งไม่อยากทำละ จะให้คนอื่นมาทำในนามพี่ปุ้ยก็ไม่ใช่อีก อยากบอกทุกคนอย่าไปกังวลอะไรที่ยังมาไม่ถึง แต่วันนี้อะไรที่อยู่ในมือเรา เราลุยเต็มที่ วันนี้อะไรที่อยู่ในความรับผิดชอบเรา เราทำเต็มที่เต็มร้อยกับมัน เราไม่เสียใจเลยว่าอยากจะย้อนไปทำให้ดี วันนี้เราทำดีที่สุดแล้ว

คนจะย้อนถามว่าทำไมถ้าทำดีแล้วผลของแอนชิลีเป็นแบบนั้น คำตอบคือไปดูค่ะ อีกหลายๆ ประเทศสวยพร้อม หลายๆ ประเทศเขาก็พร้อมหมดเลย พอถึงประกาศหายไปไหน ทุกประเทศก็ทำเต็มที่ของเขา

ถามวันนี้คนที่ควรรับมงกุฎในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในคืนนั้นคือแอนชิลีมั้ย มันก็คือเท่านั้นเอง ปีหน้าเราก็จะพยายามและลุยต่อไป TPN ไม่มีการล็อกมง

ส่วนเรื่องปิดประตูประเทศไทย ในอดีตประตูมันก็ต้องปิดๆ เปิดๆ มั้งนะ ปีนี้ไม่เข้าก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เข้าไป ข่าวลือที่จะเป็นเจ้าภาพ มูลมาทุกปี การจัดทุกปีเราต้องอุ่นใจในกระเป๋า 400 ล้าน ไม่เป็นไรก็อยู่ในระหว่างเจรจา

ขอบคุณข้อมูล ไทยรัฐ