หล่อเหมือนพ่อ น้องเน็ต ลูกชาย กวาง-น็อต

233
หล่อเหมือนพ่อ น้องเน็ต ลูกชาย กวาง-น็อต

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของ ‘น็อต นุติ เขมะโยธิน’ และ ‘กวาง กมลชนก เขมะโยธิน’ อดีตพระเอก-นางเอก คู่ขวัญจนได้มีชีวิตที่ครองรักกันมานานกว่า 20 ปี แล้ว ปัจจุบันก็มีทายาททั้ง 2 คนมาเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง ลูกชายคนแรก ‘น้องเน็ต เนตต์ เขมะโยธิน’ หนุ่มหล่อวัย 18 ปี และทายาทลูกสาวคนที่ 2 ‘น้องเนย เนตรทราย เขมะโยธิน’ สาวสวย วัย 16 ปี

และทายาททั้ง 2 คนนี้เองก็อยู่ในวัยกำลังโต หล่อ-สวย ถอดแบบพ่อ-แม่มาเต็มๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะ ‘น้องเน็ต เนตต์ เขมะโยธิน’ ลูกชายคนโตบอกได้เลยว่าถอดความหล่อของ ‘น็อต นุติ เขมะโยธิน’ คุณพ่อมาทุกกระเบียดนิ้วเลยจริงๆ เหมือนเป๊ะ ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสุภาพ อ่อนน้อมเหมือนคุณพ่อมากๆ ที่นับวันยิ่งฉายความหล่อตามรอยคุณพ่ออย่างเห็นได้ชัด

.

ทั้งนี้ คุณแม่อย่าง ‘กวาง กมลชนก เขมะโยธิน’ ก็เคยพูดถึงเรื่องราวของลูกชายไว้ว่า “คนพูดน้อยไม่ใช่แปลว่าไม่มีความคิด ความจริง เขาอาจจะคิดเยอะว่าคนพูดมากก็ได้ วันข้างหน้าเขาอาจจะคุยเก่งขึ้น แต่วันนี้เขาจะพูดเมื่อจำเป็นต้องพูดเท่านั้น เขาคือน้องเน็ต ลูกชาย แม่กวางนั่นเอง”

.

และปัจจุบัน ‘น้องเน็ต เนตต์ เขมะโยธิน’ ในวัย 18 ปี ก็เพิ่งจะเรียนจบในระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง และสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศได้อีกด้วย และนอกจากนี้ ‘น้องเน็ต เนตต์ เขมะโยธิน’ ยังมีความสามารถทางด้านศิลปะอีกด้วย โดยเฉพาะด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็นกีตาร์ หรือ ตีขิม ‘น้องเน็ต’ ก็สามารถเล่นได้อย่างไม่มีที่ติ

.
.
.