กรรชัย ท้าให้สรพงษ์ดูกระเป๋า Hermes 3 ใบ อันไหนของจริง ของปลอม

1606
กรรชัย ท้าให้สรพงษ์ดูกระเป๋า Hermes 3 ใบ อันไหนของจริง ของปลอม

จากกรณีสาวรายหนึ่งตกลงขายกระเป๋า Hermes Constance 24 ให้กับร้านรับซื้อแบรนด์เนมในราคา 390,000 บาท จากที่ซื้อมาประมาณ 500,000 บาท ต่อมา ทีน่า เจ้าของร้าน ตรวจสอบและบอกว่าเป็นของปลอม จึงใช้ปากกาเขียนลงที่กระเป๋าว่าปลอม อ้างว่าทำแบบเดียวกับที่ช็อปแอร์เมส เวลาลูกค้าเอากระเป๋าปลอมมาให้ดู จะได้ไม่เอาไปหลอกใครอีก จากนั้นเจ้าของกระเป๋าจะขอรับกระเป๋าคืน แต่ทางร้านไม่คืน ยืนยันตรวจสอบเองรู้ว่าจริงหรือปลอม จากนั้นได้ส่งไปตรวจสอบที่ช็อปต่างประเทศ โดย ทีน่า อัดคลิปเผยว่า ถ้าใบนี้เป็นของแท้ให้เลย 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นกะเทย

ต่อมาตรวจสอบพบว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นของจริง ก่อนสาวเจ้าของกระเป๋า อัพเดตว่า จู่ๆ ทีน่าโอนเงินมาให้ 395,000 บาท โดยที่ยังไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ พูดง่ายๆ ก็คือลักไก่ ตอนนี้กำลังเดินทางไปที่สถานีตำรวจใกล้บ้าน เพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากยังไม่ประสงค์ที่จะรับเงินดังกล่าว ขอยืนยันว่ายังไม่รับเงินก้อนนี้ เพราะทีน่าบอกว่าถ้าของแท้จะจ่าย 2 ล้านบาท และเลิกเป็นกะเทย พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ จึงควรจะทำตามคำพูด ไม่ใช่มาลักไก่แล้วหายเงียบไป

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สถาบัน The Catch fake Brandname ซึ่งเป็นสถาบันเปิดรับสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังของประเทศไทย ตั้งอยู่ม.ลานทอง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยพบกับ น.ส.สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล และนายชานนท์ แตงโสภา ครูผู้สอนผู้ก่อตั้งสถาบันเพื่อสอบถามกรณีดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนมใบดังกล่าว หลังพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สน.บางขุนเทียน ส่งกระเป๋าใบดังกล่าวมาตรวจสอบผลสรุปแท้จริงที่สถาบันแห่งนี้ หลังน.ส.ชมพู่ เจ้าของกระเป๋าตัวจริงเข้าแจ้งความเอาผิดดำเนินคดีกับเจ้าของร้านรับซื้อกระเป๋าใบดังกล่าวแล้ว

น.ส.สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล หรือครูเจี๊ยบ กล่าวว่า สถาบันได้รับการติดต่อมาจากตำรวจ สน.บางขุนเทียน เพื่อให้ช่วยตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนมใบดังกล่าว ที่เกิดคดีความกันระหว่างคนขายกับคนซื้อ ซึ่งสถาบันยินดีตรวจสอบให้ จนกระทั่งเมื่อสถาบันได้รับกระเป๋าตัวจริงมาตรวจสอบแล้ว พบว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นของแท้แน่นอน จึงได้แจ้งผลตรวจสอบกลับไปให้ตำรวจและคนขายเจ้าของกระเป๋ารับทราบ แต่เพื่อให้เกิดความมั่นใจยิ่งขึ้นไปอีก สถาบันจึงส่งข้อมูลของตัวกระเป๋าแอร์เมส สแตม หรือซีเรียลทั้งหมดไปตรวจสอบกับสถาบันที่อเมริกาอีกด้วย ซึ่งผลตรวจจากอเมริกาจะส่งอีเมล์แจ้งผลกลับมาในวันที่ 20 ธ.ค.

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.64 ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ที่มาช่วยดูคดีให้กับสาวเจ้าของกระเป๋าหรู โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพใบรับรองการตรวจกระเป๋าใบดังกล่าวที่ยืนยันว่าเป็นกระเป๋าของแท้ พร้อมระบุว่า กระเป๋าแบรนด์เนม Hermegrave แท้ยันเงา #เข้าใจตรงกันนะจ๊ะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดในรายการโหนกระแสเจ้าของกระเป๋ายืนยีนจะไม่ยอมขายกระเป๋าให้แล้ว และได้มีการยืนยันว่าจะรับเงินสดเป็นจำนวน 2 ล้านบาทเท่านั้น

แต่ทางคุณสรพงษ์(ซึ่งเจ้าตัวยินยอมเปลี่ยนชื่อแล้ว)ได้ชี้แจงว่า “เราไม่ได้บอกว่าจะจ่าย 2 ล้าน เหมือนพูดเล่น ๆ

ภาพจากรายการโหนกระแส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรรชัยได้โชว์ผลตรวจยืนยันจากสหรัฐฯ ว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นของแท้ นอกจากนี้ในรายการพิธีกรดังยังให้ทีน่าทดลองดูกระเป๋าแบรนด์เนมหรู Hermes 3 ใบ ว่าใบไหนคือของแท้และของปลอม โดยทีน่าดูผิด 1 ใบ ซึ่งบอกว่าเป็นของปลอม แต่ความจริงเป็นของแท้

ขอบคุณ โหนกระแส