ยิว ลาออกจากตำรวจ

288
ยิว ลาออกจากตำรวจ

จากกรณีที่ เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ยื่นฟ้อง เจนนี่ รัชนก และ บริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ตามความผิดฐาน ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์และละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง

ล่าสุดวันที่ 20 ธันวาคม 2564 เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ และ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว (สามี) เดินทางมาที่ ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เพื่อดำเนินการไกล่เกลีย

และหลังดำเนินการนัดไกลเกลี่ยครั้งหน้าเป็นที่เรียบร้อย เจนนี่ และ ยิว ได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ถึงเรื่องที่ชาวเน็ตตั้งคำถามเรื่องซื้อบ้านหลังใหม่ที่กรุงเทพ พร้อมเผยว่าได้ลาออกจากราชการตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพิ่งซื้อบ้านเป็นของขวัญให้ลูกสาวด้วย

เจนนี่ ใช่ค่ะ ตอนเด็กๆ หนูรู้สึกว่าการเกิดมาแล้วได้รับความลำบากมันเหนื่อย สงสารตัวเราตอนนั้น ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราให้เขาพร้อมมากที่สุด และที่เหลือเราค่อยสอนเขาให้เป็นคนดี ให้โตขึ้นในสังคมที่ดี ก็น่าจะดี

ทำไมถึงเลือกซื้อที่กรุงเทพฯ

เจนนี่ อันนี้ซื้อไว้ให้ลูกก็จริง แต่พวกเราก็ยังคงต้องมาพักผ่อน ก็ขอยืมก่อน (หัวเราะ) เหมือนที่ผ่านมาเล่นคอนเสิร์ต มาถ่ายรายการก็จะเปิดโรงแรมคืนหนึ่งเป็น 10 ห้อง คืนหนึ่งก็เป็นหมื่น ซึ่งถ้าเดือนหนึ่งมา 15 วัน มันก็หลักแสน ก็คิดมาตั้งนานแล้ว แต่เรารอเรื่องความพร้อมเรื่องของเงิน เพราะอยากซื้อสด ไม่อยากผ่อน ไม่อยากเป็นหนี้ให้เป็นภาระ

หลังนี้คือซื้อสดเลย

เจนนี่ ใช่ค่ะ ก็ 14-15 ล้านค่ะ

คนก็มาดราม่าอีกว่าเงินใคร

เจนนี่ จริงๆ หนูไม่อยากให้มองว่าเป็นเงินใคร เพราะว่าตอนนี้หนูกับยิวเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เราใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน ยิวทำงานก็ฝากไว้ที่หนูหมด (หันไปมองยิว)

วันนี้สมบูรณ์อย่างที่คิดไหม เพราะตัวเองก็อยากมีลูก อยากมีครอบครัวอยู่แล้ว

เจนนี่ ถ้าเป็นชีวิตครอบครัวน่าจะสมบูรณ์ค่ะ เหมือนพอมีลูกไม่ว่าจะเป็นลิลลี่หรือคุณแม่ก็มีความสุขมากขึ้น แฮปปี้มากขึ้น แล้วเราก็เลิกโฟกัสโลกโซเชียลมากขึ้น เพื่อที่จะมาโฟกัสว่าวันนี้ต้องกินของบำรุงนะ วันนี้ต้องห้ามนอนดึกนะ ต้องคำนึงถึงลูกมากขึ้น มันเป็นความรู้สึกที่หนูเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเราจะนิ่งขึ้น และใส่ใจเขาตั้งแต่เขายังอยู่ในท้องได้ขนาดนี้

ตอนนี้ยิวยังเป็นตำรวจอยู่ไหม เรื่องที่อยากเป็นนายร้อย

ยิว อันนี้ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้ก็ช่วยๆ ครอบครัว

ตอนนี้ยังรับราชการอยู่ไหม

ยิว ตั้งแต่มีลูกก็มาอยู่กับลูกครับ

ลาออกแล้วเหรอ

ยิว ครับ ตอนนี้ก็ช่วยกันหาเงิน

ตอนนี้ท้องต้องเปลี่ยนการรีวิวรับสินค้าไหม

เจนนี่ ทำงานหนักเหมือนเดิมจนโดนดุ (หัวเราะ) คือเป็นคนติดนิสัยชอบทำงานค่ะ แล้วก็อยากสร้างทุกอย่างให้ลูกเราโตขึ้นมาในสภาวะที่พร้อมที่สุด แต่ก็โดนดุบ้างว่าเบาลงหน่อย ก็เบาลง แต่ยังรับงานเหมือนเดิมนะคะ (หัวเราะ)

ยิว พอเรามีลูกจุดโฟกัสของเราทุกอย่างก็ต้องอยู่ที่ลูกแล้วครับ มันไม่ใช่แค่เราสองคนแล้ว คือเราต้องดูแลลูกให้ดีที่สุดครับ