บุกรวบ แขกรับเชิญรายการโหนกระแส

809
บุกรวบ แขกรับเชิญรายการโหนกระแส

จากกรณีที่ในโลกโซเชียล ระบุว่าถูก คุณนายดาว น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูร อายุ 28 ปี อ้างตัวเป็นภรรยานักการเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช คนหนึ่ง แท้จริงเป็นนัก ต้ม ตุ๋น มีผู้เสียหายสูญเงินไปนับ 10 ล้านบาท หลายราย วันที่ 22 ธันวาคม 2564 รายการ โหนกระแส ได้มีการสัมภาษณ์ผู้เสียหาย และคุณนายดาว น.ส.อาญาภา ที่ถูกกล่าวหา

ซึ่งในช่วงสุดท้ายของการสัมภาษณ์ หนุ่ม กรรชัย ได้ถือหมายจับคุณดาวออกมาให้ดู ซึ่งคุณดาว ได้กล่าวว่า พอมันมีข่าวว่าเราโดนหมายออกมา คือเราไม่รู้ แต่เราขอให้เราได้ชี้แจงก่อน เพราะตอนนี้เราตกเป็นจำเลยสังคม ส่วนหลังจากนี้เกิดอะไรขึ้น พร้อมสู้ค่ะ

ซึ่งภายหลังจากสัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส จบปุ๊บ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดกับ ดาว แขกรับเชิญวันนี้แบบเซอร์ไพรส์ว่า

หนุ่ม กรรชัย วันนี้เวลาหมดครับ ตำรวจรออยู่หน้าสตู คุณเดินออกจากกล้องไป คุณโดนจับทันที เพราะมีหมายจับแล้ว ตำรวจรออยู่ตรงนี้เลยนะ มารับ คุณไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน

ดาว ไม่ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อนค่ะ

หนุ่ม กรรชัย เขาเพิ่งแจ้งผมมาเมื่อสักครู่ หลังจากเขาดูทีวีปุ๊บเขามาเลยนะ คุณต้องไป สน. แล้วนะครับ โอเคมั้ยครับ (ก่อนหันหน้าไปคุยกับฝั่งผู้เสียหาย) พวกคุณตามไปด้วยนะ โอเคมั้ย เพราะคุณเป็นเจ้าทุกข์นะ ตำรวจมาจริง ๆ นะฮะ

ทั้งนี้หลังรายการจบ หนุ่ม กรรชัย ได้พาแขกรับเชิญเดินออกมา ก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมายืนรอที่หน้าสตูดิโอจริง ๆ จากนั้นได้มีการพาตัวคุณดาวขึ้นรถไปที่ สน. โดย หนุ่ม กรรชัย ได้วิ่งตามไปขึ้นรถอีกคันหนึ่ง เพื่อตามไปทำข่าวด้วย

กดชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ Ch3ThailandNews และภาพจากรายการโหนกระแส