บุ๋ม ปนัดดา เปิดเรื่องจริงตัวเอง

274
บุ๋ม ปนัดดา เปิดเรื่องจริงตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่มากความสามารถอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ซึ่งไม่ว่าจะเรื่องของงานในวงการก็ทำได้ดีรวมไปถึงเรื่องที่จะต้องช่วยเหลือสังคมนั้นก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยล่ะจ้า ซึ่งล่าสุดกำลังเป็นไวรัลที่โด่งดังและแชร์กันกระจายอยู่ในโลกโซเชียลเลยทีเดียว กับข่าวของสาวมาเลเซียที่ได้นำสมุดบันทึกรักของพี่สาว

ซึ่งเกิดขึ้นสมัยเรียนมัธยมปลาย ตลอดระยะเวลา 3 ปี คือ ม.4-6 ออกมาเผยแพร่โดยในสมุดบันทึกมีชื่อนามสกุลและเบอร์ วันที่เริ่มต้นคบและวันที่จบความสัมพันธ์เรียงยาวไปมากถึง 40 คน และคนที่คบอายุมากที่สุดคือ 25 อายุน้อยที่สุดคือ 13 ปี

งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา อั๋น ภูวนาท และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา พิธีกรรายการทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้มาพูดถึงกันเองว่าเคยไหมที่คบซ้อนพร้อมกันขนาดนี้ ซึ่งเรื่องนี้หลายคนฟังแล้วถึงกับบต้องขอสวมมงฯ ให้ แม่บุ๋ม กันเลยทีเดียว

บุ๋ม ปนัดดา คำถามต่อไปคุณผู้ชมเคยคบซ้อนไหมแล้วเคยคบซ้อนกี่คน อั๋น ตอนเล็กเคยคบกี่คน

อั๋น ภูวนาท ในชีวิตครั้งเดียวในชีวิตคือ 2 คน

บุ๋ม ปนัดดา เธอเผยจากประเด็นนี้เลย แก้มบุ๋ม ดีกว่า

แก้มบุ๋ม ปรียาดา หนูเลี้ยงไปเรื่อยๆ ค่ะ เลี้ยงไว้เรื่อยๆ ให้อยู่รอบตัวเราแล้วเราก็ไม่เลือกใครเลย แต่เราก็เลี้ยงไปเรื่อยๆ ซึ่ง ก็ประมาณ 5 คน แค่ท้ายที่สุดที่มันสุดทางแล้วก็เลือกคนหนึ่งค่ะ

อั๋น ภูวนาท จบประเด็นของ แก้มบุ๋ม ไปเรามาพบกับเรื่องราวของนางสาวไทยของเรา

บุ๋ม ปนัดดา หัวเราะ เดี๋ยว ทำไมมาที่ฉันแบบนี้ สูงสุดคือ 33 คน ค่ะ แต่คือ สมัยก่อนมันไม่ได้โทรศัพท์สื่อสารอะไรได้เยอะขนาดนี้ ไม่ได้คุยทุกวัน บางคนก็อยู่ต่างจังหวัด บางคนก็อยู่ต่างประเทศ

อั๋น ภูวนาท แล้วจำชื่อได้เหรอ

บุ๋ม ปนัดดา จำได้สิ จำไม่ได้จะคบได้ยังไง คบหมดเลย 33 คน นี่คือคบ แต่ถ้าไม่คบ 100 กว่าคน วันหนึ่งจำได้เลยมีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาที่บ้านพ่อถึงขนาดต้องเปิดรับกดทิ้ง เปิดรับกดทิ้งเนี่ย 40 กว่าสาย ยังคิดเลยว่าตอนนั้นถ้ามีของออนไลน์ฉันน่าจะขายได้เดี๋ยวขายอะไร (หัวเราะ)

อั๋น ภูวนาท ในตอนนั้น ได้เลือกใครเป็นแฟนไหม

บุ๋ม ปนัดดา 33 คนเนี่ย จีบๆ แล้วทุกคนคิดว่าน่าจะได้เป็นแฟนแต่ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้เลือกใครเป็นแฟนเลย แต่เขาคิดว่าเขาคือแฟนเราเอง เพราะเขาก็ถามเรา แต่เราก็ไม่ได้ปฏิเสธเขาก็เลยคิดว่าเขาคบกับเราแล้ว

แต่คุณผู้ชมผู้ชายตอนคบตอนจีบน่ารักทุกคน แต่พอคบเป็นแฟนแล้วนิสัยจริงจะออก เราก็เลยต้องทำวิธีนี้คือ เราตกลงเป็นแฟนกับเขาเพื่อที่จะได้เห็นธาตุในตัวของเขาเป็นยังไงเทคแคร์เราไหม

อั๋น ภูวนาท แก้มบุ๋ม แฟนของหนูเป็นแบบนั้นไหม

แก้มบุ๋ม ปรียาดา เป็นค่ะ เมื่อก่อนมารับได้ ตอนนี้มารับไม่ได้ เพราะเขาบอกว่าบ้านเราไกล แต่ตอนจีบมาได้เช้าถึงเย็นถึง

บุ๋ม ปนัดดา เมื่อก่อนตามจีบเรามาเป็นร้อย แต่ตอนนี้ใจมีเพียงหนึ่งเดียว