พิมพ์ พิมพ์มาดา เปิดกล่องสุ่ม 10,000 พิมรี่พาย

1459
พิมพ์ พิมพ์มาดา เปิดกล่องสุ่ม 10,000 พิมรี่พาย

กำลังเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลในตอนนี้สำหรับการประเด็นการเปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย และหนึ่งในคนที่สั่งของมาก็เป็นเจ้าสาวป้ายแดง ฉายา เจ้าสาวมือปราบ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่สั่งกล่องสุ่มพิมรี่พายมาเหมือนกัน กับหล่องสุ่มรัก 1 ในราคากล่องละ 10,000 บาท

.
.

โดยจั๊กจั่นได้โพสต์คลิป ลงในอินสตาแกรมขณะเปิดกล่องและลุ้นว่าได้อะไรบ้าง ซึ่งเปิดมานอกจากจะได้เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังหลายตัวแล้ว เปิดมจั๊กจั่นก็ยังยังได้โทรศัพท์มือถือไปอีก 1 เครื่อง และที่ปังสุดๆ ก็เป็นรางวัลรถจักรยานยนต์ที่จะส่งตามาอีกในภายหลัง พร้อมกับแคปชั่นที่จั๊กจั่นเขียนไว้ว่า มาเปิดกล่องสุ่ม #พิมรี่พาย รัก1 กันคร่า คุ้มมั๊ยกับที่จ่ายไป 10,000 บาท เพื่อนรัก เพื่อนชั่ว

เพื่อนทูลหัว เพื่อนฉัน มาลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ #กล่องสุ่ม #กล่องสุ่มพิมรี่พาย #พิมรี่พาย #พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ซึ่งใต้โพสต์ของ จั๊กจั่น ที่มีแฟนๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเพราะได้คุ้มราคามาก แต่ก็มีชาวเน็ตไม่น้อยที่สั่งกล่องสุ่มและผิดหวังกับของที่ได้และเข้ามาคอมเมนต์เหมือนกัน เช่น คือจั๊กจั่นได้แบบเกินเรื่องมากๆๆ คสอ.เคาน์เตอร์แบรนด์ไม่ใช่สวันนาที่นางส่งให้คนอื่นเยอะมาก

ได้มือถือ ได้จยย. คือเหมือนโยนของดีทุกอย่างมาที่จั๊กจั่น ใช้ชื่อตาสีตาสายายแม้นยายเมี้ยนก็จะได้แต่อะไรที่เห็นแล้วสงสารแทน เฮ้อออ,จ้าจักจั่นได้หั่นกลับมาที่กูได้ได้แต่เครื่องสำอางตลาดนัด ล้วนๆ เรย ทำไมมาช่างต่างกันสิ้นเชิง ใส่ เทสเต้อแบรนแนมมาบ้างก็ยังดี เสียใจ พยายามยอมรับ ความต่าง,คุณจั่น คือนักfพิมรี่พายแบบแม่ทีมมาก พบทุกliveและทุกเก็บตก สมควรได้ที่สุดค่ะ รักพิมรี่รักคุณจั่น,เฮงสุดๆ นี่ก็รอเหมือนกันค่ะ,ปังมากแม่,คุ้มมาก

พิม พิมพ์มาดา หรือ พิม ซาซ่า ก็ได้ออกมารีวิวกล่องสุ่มพิมรี่พาย ราคา 1 หมื่นบาทเช่นกัน โดยสาวพิมได้รีวิวผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งสิ่งที่นักแสดงสาวได้นั้นมี กระติกน้ำแข็ง สำลี น้ำหอม สกินแคร์ ของเทสเตอร์ โทรศัพท์ยี่ห้อที่ไม่รู้จัก

พร้อมกับเขียนข้อความระบุเอาไว้ว่า “กล่องสุ่ม Skin care 10,000 จากคุณพิมรี่พาย ส่วนตัวคิดว่า…ผิดหวังเบาๆ ค่ะ” พร้อมอีโมติคอนหน้ายิ้มเบี้ยวๆ