หม่ำ พาบุกคลังกระเป๋าหรูเมีย เจอปลอมให้ 2ล้าน ยอมเปลี่ยนเป็นชื่อนี้

319
หม่ำ พาบุกคลังกระเป๋าหรูเมีย เจอปลอมให้ 2ล้าน ยอมเปลี่ยนเป็นชื่อนี้

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวตลกชื่อดังเบอร์ต้นของเมืองไทย หม่ำ จ๊กมก กับภรรยา มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา โดยแฟนคลับนอกจากเห็นผลงานของหม่ำผ่านจอแก้วแล้ว

ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาผ่านอินสตราแกรมและช่องยูทูป เอ็นดู วงษ์คำเหลา ที่ตอนนี้มีผู้ติดตาม 2.78 แสน คน

ล่าสุด หม่ำ ต้องทำงานบ้าน ได้เปิดคลังกระเป๋าหรูเมีย แอร์เมส ชาแนล หลุยส์ฯ เต็มไปหมด และยังเปิดแอร์ให้ทุกวัน

โดย หม่ำ จ๊กมก พาไปดูภารกิจตลกระดับตำนาน อยู่บ้านกำลังทำงานบ้านพร้อมทั้งบ่นว่าออกจากออฟฟิศเวิร์คพอยท์ต้องมาถูบ้าน ตลกแถวหน้าต้องทำงานบ้าน

งานใหม่ของเวิร์คพอยท์ก็มาอีกแล้ว ต้องมาดูแลไมค์ทองคำ บริษัทยุ้งข้าวเรคคอร์ด นักร้อง 30 คนต้องมาหาเพลงให้ร้อง ต้องคุมร้องเพลง เหนื่อยที่ออฟฟิศยังไม่พอ ต้องมาเหนื่อยที่บ้าน ทาสชัดๆ ตกเป็นจำเลยทั้งที่ฉันไม่มีความผิด

ถูบ้านเสร็จต้องไปซักผ้า เลี้ยงหมา ล้างจาน ก่อนจะพาไปดูห้องสำคัญ หม่ำต้องเปิดแอร์ให้กระเป๋าหรูของภรรยา บอกว่าต้องเปิดให้กระเป๋า เดี๋ยวแห้งหนังกรอบ

พร้อมทั้งบ่นอีกว่า กูร้อนยังไม่เปิดแอร์เลย ทุกบ่ายโมงต้องมาเปิดแอร์ให้เขา วันละ 2 ชั่วโมง แล้วก็เช็ดฝุ่นบางๆ แอร์เมส ชาแนล หลุยส์ฯ เต็มไปหมด ทั้งจากลาสเวกัส ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ บัตรเครดิตกูทั้งนั้น รูดๆๆๆๆ

หม่ำ ยังลั่นด้วยว่า ของปลอมไม่มีผมซื้อเองไม่มีของปลอม ของเมียผมเอง ถ้าเป็นของปลอมผมให้ 2 ล้านเลย ยอมเปลี่ยนชื่อด้วย

จาก หม่ำ เพชรทาย เป็น ซี ศิวัฒน์ หรือ กันต์ กันตถาวร แต่จะไม่เปลี่ยนชื่อเป็นเท่ง โหน่ง แจ๊ค ไม่เอา กาลกิณี เปลี่ยนชื่อเป็นปัญญา ก็ไม่ได้ เป็นชื่อผู้มีบารมีสูงสุดเท่านั้น ผู้มีอำนาจวาสนาเท่านั้น ไม่อาจเอื้อม เป็นชื่อเขาคนเดียวเลย

กดชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ที่มา: เอ็นดู วงษ์คำเหลา