หนุ่มใหญ่ ประกาศตามหาเมีย หลังหายตัวร่วม 10 วัน

258
หนุ่มใหญ่ ประกาศตามหาเมีย หลังหายตัวร่วม 10 วัน

จากกรณี นายสมิทธิพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม ซึ่งไปทำงานตั้งครอบครัวที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ว่านางสาวธัญญารัตน์ อายุ 36 ปี ภรรยาได้หายตัวออกจากบ้านพักไป ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการประสานให้สื่อช่วยประกาศติดตามภรรยาเนื่องจากไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร โดยตอนนี้มีความทุกข์ใจมาก เนื่องจากตนเองและครอบครัวของภรรยาก็มีความเป็นห่วงและไม่สามารถติดตามตัวได้

โดยผู้สื่อข่าวได้มาพบกับ นายสมิทธิพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ซึ่งมีอาการเซื่องซึมและมีความวิตกกังวลกินนอนไม่หลับ ได้บอกว่า ตนเองได้มีการแจ้งความไว้เรื่องการตามหาภรรยา ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถึงตอนนี้ไม่ทราบว่าตัวอยู่ที่ไหน ไม่สามารถติดต่อทางมือถือหรือทางโซเชียลที่เคยติดต่อได้ทุกช่องทาง หวั่นว่าจะเกิดอันตรายหรือหากมีการหนีตามใครก็ขอให้กลับมาพูดคุยทำความเข้าใจกันก่อน

นายสมิทธิพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี บอกว่า ที่ผ่านมา ตนเองได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยามาแล้ว 17 ปี โดยมีลูกสาว 1 คนอายุ 15 ปี ซึ่งวันที่เขาหายตัวไปก็ไม่มีสัญญาณอะไรว่าเป็นสิ่งปกติ ก่อนหน้าตนเองได้ชักชวนภรรยากลับมาที่บ้านแม่ที่นครปฐม แต่เขาไม่มาบอกว่าลูกสาวติดสอบออนไลน์ ตนเองมาแล้วก็กลับมาถึงถนนพระราม 2 ผมก็ยังไลน์คุยกัน เขายังถามงว่ารถเยอะไหม แต่ก็มีประโยคที่สะท้อนใจ ที่เขาบอกว่า ดูแลตัวเองให้ดีด้วย แต่กลับไปแล้วเขาก็ไม่ได้หายไป

ซึ่งเมื่อวันที่เขาหายไปคือวันที่ 22 ธันวาคม 2564 ผมก็ยังไลน์คุยกันปกติ โดยทุกวันเขาจะนอนกับลูกสาว เพราะอ้างว่ามีอาการไม่สบายปวดหน่วงๆที่ช่องท้องและแพ้ฝุ่น แต่เราก็ติดต่อกันตลอด โดยเมื่อติดต่อหลายครั้งเขาก็ปิดเครื่อง และช่วง 5 ทุ่มกว่า ทุกโชเชียลก็ได้ถูกปิดทั้งหมด ไม่สามารถติดต่อได้ ถามลูกสาวก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เช่นกัน

วันที่ 23 ธันวาคม 2564 ตนเองก็พยายามออกตามหาทุกที่ ก็ไม่พบติดต่อไปที่แม่ของเขาก็ไม่มีใครทราบว่าไปไหน โดยวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ก็ได้ออกไปตามหาตัวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธา คิดว่าเขาไปกับเพื่อนเพื่อจะไปเที่ยวแต่รถมาเสียก็ไปไม่ถึง ยิ่งถามหาตัวก็ไม่เจอจึงได้ตัดสินใจไปแจ้งความ จนถึงวันนี้เรื่องก็เงียบไปเลย ผมทำทุกทางแล้ว จนถึงวันนี้