แก้ม สปิริตแรง ร้องเพลงต่อแม้ไม่มีคนดู

1534
แก้ม สปิริตแรง ร้องเพลงต่อแม้ไม่มีคนดู

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเป็นประเด็นร้อนแรงและฮือฮาก่อนสิ้นปีเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมดึง ลิซ่า BLACKPINK และแอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาลี มาร่วมเคานต์ดาวน์ ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่ จ.ภูเก็ต

แต่สุดท้ายแล้วทางต้นสังกัดของลิซ่าก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เพราะมีตารางงานที่กำหนดไว้แล้ว และหลังจากนั้นก็มีกระแสข่าวออกมาว่า ททท. ได้หาคนที่จะมาแทนลิซ่า แล้ว นั่นก็คือ แก้ม The Star นั่นเอง

ล่าสุด (31 ธันวาคม 2564) เฟซบุ๊ก Chaow Rohitchun ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 หรือ Amazing Thailand Countdown 2022 Amazing New Chapter ที่ จ.ภูเก็ต บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.10 หาดปลายสะพานหิน

ซึ่งระบุว่าในภาพเป็นช่วงที่แก้ม ขึ้นร้องเพลงแต่ทว่าหน้าเวทีไม่มีผู้ชมเลยสักคน จนมีหลายคอมเมนต์แซวว่าหรือนี่จะเป็นตำนานผ ีจ้างนักร้อง

ขณะที่บางความคิดเห็นต่างระบุว่าภาพดังกล่าวอาจจะเป็นช่วงก่อนงานเริ่ม หรือช่วงซาวด์เช็กหรือเปล่า เพราะตอนดูในเพจที่ไลฟ์บรรยากาศก็ดูคนจะเยอะ และในภาพดังกล่าวแก้มใส่ชุดสีดำ

แต่ภาพที่ร้องเพลงกับแอนเดรีย โบเซลลี แก้มใส่ชุดสีขาว อาจจะเป็นคนละช่วงหรือเปล่า เพราะคนอาจจะทยอยมากันทีหลัง ด้านบางความคิดเห็นระบุว่าการซาวด์เช็ก จะมีทีมงานมาทำให้ พอถึงเวลาศิลปินก็ขึ้นร้องเลย ไม่ต้องซาวด์เช็กเอง

ขณะที่เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้โพสต์คลิปในช่วงที่ แอนเดรีย โบเซลลี กำลังร้องเพลง You’ll never walk alone. ก็พบว่ามีการแพนกล้องให้เห็นผู้ชมที่อยู่ด้านล่างเวทีที่มีการเว้นระยะห่าง