เปิดแชทข้อความเด็ด ที่ทิดสมปอง ส่งหาบุ๋ม ปนัดดา เป็นพระแท้ๆยังกล้าพิมพ์ขนาดนี้

3271
เปิดแชทข้อความเด็ด ที่ทิดสมปอง ส่งหาบุ๋ม ปนัดดา เป็นพระแท้ๆยังกล้าพิมพ์ขนาดนี้

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน ทิดไพรวัลย์ และ ทิดสมปอง ก็ได้พากันไปออกรายการคุยแซ่บShow และได้พูดคุยถึงเรื่องความรักที่ทำเอาทางด้าน ทิดสมปอง โดนแฉแอบชอบอดีตนางสาวไทยอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ติดตามไอจีเเต่ไม่กล้ากดไลก์อยู่นาน ซ้ำแอบเจ็บทุกครั้งที่เห็น บุ๋ม ปนัดดา มีแฟน จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลว่าไม่เหมาะสมหรือไม่ ?

โดยทางรายการได้เซอร์ไพรส์ ทิดสมปองด้วยการให้ บุ๋ม ปนัดดา วิดีโอคอลเข้ามาในรายการ ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเขินหนักมาก โดยทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ได้เล่าว่ารู้จักกับทิดสมปองตั้งแต่เมื่อสมัย 10 ปีที่แล้ว ขณะที่ยังเป็นพระอยู่แล้วไปออกรายการที่เราเป็นพิธีกรเลยได้มีโอกาสเจอกัน และรู้จักกัน ซึ่งในช่วงนั้นเราก็ทำรายการที่ชุมแพเลยได้มีโอกาสไปพักที่บ้านของทิดสมปองด้วย

ภาพจาก รายการคุยแซ่บshow

ภาพจาก รายการคุยแซ่บshow

ภาพจาก รายการคุยแซ่บshow

จากนั้นทางด้านพิธีกรได้ถาม บุ๋ม ปนัดดา ว่ารู้ไหมว่า ทิดสมปองแอบปลื้มบุ๋ม ปนัดดา ได้กล่าวว่า ไม่กล้าคิดหรอกเพราะขณะนั้นทิดสมปองก็ยังเป็นพระ แต่เมื่อโดนถามว่าหากทิดสมปองจีบ จะว่าอย่างไร บุ๋ม ปนัดดา ตอบกลับว่า ค่อยว่ากันอีกที และทางด้านพิธีกรเลยได้หันไปถาม ทิดสมปอง ว่า บุ๋ม ปนัดดา เป็นสเปกไหม ทางด้าน ทิดสมปอง ได้ตอบว่า ตรงสเปกทุกอย่าง ยิ่งเวลามีข่าวว่ามีแฟนก็แอบรู้สึกเจ็บอยู่เบาๆ

.

รวมถึงทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา แฉความลับย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่า สมัยที่ตนเองยังคบกับ คุณติ๊งโน๊ต ทางด้าน ทิดสมปองเคยส่งข้อความมาหากลางดึก ประมาณ 22.00 น. ว่า เทคแคร์นะ ซึ่งตัวเรารู้สึกไม่โอเคมากมาก เลยตอบกลับไปว่า ไม่ต้องมาเทคแคร์ ดูแลตัวเองให้ดีก่อน เพื่อที่จะชัดเจนในขอบเขตของเรา ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เราพูดเรื่องนี้ออกสื่อ