เอ๋ มิรา ปล่อยเซ็ตภาพสุดปัง

376
เอ๋ มิรา ปล่อยเซ็ตภาพสุดปัง

เรียกได้ว่าเป็คนคนที่เจอปัญหาเจ้ามาอย่างมากมายซึ่งเธอนั้นก็ได้ผ่านเรื่องราวต่างๆนั้นมาได้ หลังจากที่ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง จ้วดจ้าดสตูดิโอ สามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวสุดช้ำในอดีตเมื่อ 3 ปีก่อน

พร้อมประกาศว่าจากนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชื่อของ เอ๋ มิรา ก็กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ก่อนจะมียอดผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กเพิ่มสูงขึ้นกว่า 1 แสนเข้าไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ขอเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองต่อไป แต่ถึงอย่างนั้นมรสุมต่างๆ ก็ยังไม่จบเพียงเท่านี้

ยังคงมีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องคดีความกับอดีตสามีที่กลายมาเป็นมีประเด็นไม่จบไม่สิ้น ซึ่งไม่นานมานี้ เอ๋ ได้เพิ่งได้รับเงินจาก นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่าย ไหทองคำเรคคอร์ด ซึ่งเป็นเงินก้อนแรกจากการทำงาน ก่อนที่เจ้าตัวจะนำเงินก้อนดังกล่าวไปให้พ่อกับแม่ที่บ้าน

พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า อย่าปล่อยคนที่เรารักรอคอยความสำเร็จนานเกินไป เพราะท่านอาจจะรอเราไม่ไหว ตาได้ของขวัญเยอะกว่ายายกว่าแม่ ของขวัญวันพ่อย้อนหลัง รอยยิ้มของครอบครัวคือความสุขของฉัน

.

ล่าสุด สาวเอ๋ ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ด้วยการปล่อยช็อตเซ็ตภาพสุดปัง

หลังสวมชุดว่ายน้ำสุดแซ่บโพสอินเนอร์แซ่บแชะภาพสวยๆ ริมทะเลในทริปเที่ยวเกาะล้าน ก่อนโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว มิรา ชลวิรัลวานิศร์ พร้อมแนบแคปชั่นบรรยายว่า ไปทะเลอ่ะดีต่อใจ เพราะไปทีไรได้ยินเสียง ซู่ ซู่

สวยแซ่บมาก

งานนี้บอกเลยว่า คอมเมนต์กันอย่างมากทั้งไทม์ไลน์ มีชาวโซเชียลเข้ามากดไลก์กระจาย ในขณะที่แฟนๆ ก็เข้ามาเชียร์เสริมความสวยเพิ่มกันอย่างมากมาย ว่าถ้าแซ่บเบอร์ต้องมาแล้วมั้ยยังไงดีแม่