เบนซ์ ปุณยาพร โพสท่าเท้าพาดหน้ารถ โดนติงไม่เคารพแม่ย่านาง

507
เบนซ์

อีกหนึ่งนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ที่ได้ลงภาพตัวเองนั่งโพสถ่ายรูปในรถ ขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดมากๆ นอกจากได้รับคำชมทั้งในด้านฝีมือการแสดงและความสวยปังที่ไม่เป็นสองรองใครของเธอ

เจ้าตัวนั้นเพิ่งจะไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปีใหม่กับคุณแม่ซึ่งได้เจองานเข้ารับศักราชใหม่ 2565 ซะอย่างนั้น สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ที่ล่าสุด 7 ม.ค. ได้ลงภาพตัวเองนั่งโพสถ่ายรูปในรถ พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดมากๆ

เกี่ยวกับละครรสแซ่บที่เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ผ่านไปแล้ว 3 ตอน เพนนีขอบคุณนะคะ ที่ติดตาม อาทิตย์หน้ามาลุ้นกันต่อนะคะทุกคน กระแสตอบรับดีเกินคาด ว่าได้แต่อย่าแรงมาก

โดยหลังจากที่ สาวเบนซ์ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าว ปรากฏว่านอกจากได้รับคำชมทั้งในด้านฝีมือการแสดงและความสวยปังที่ไม่เป็นสองรองใครของเธอแล้วนั้น พบว่า ชาวโซเชียลบางส่วนโดยเฉพาะในเฟซบุ๊ก เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์

ได้เข้ามาคอมเมนต์ติติงเธอ เกี่ยวกับโพสที่เอาขาไว้คอนโซลหน้ารถ เพราะมองว่าเป็นการไม่เคารพแม่ย่านาง อาทิ รถมีแม่ย่านาง ทำแบบนี้แม่ย่านางเคืองนะน้อง ไม่ดีเลยแม่ย่านางตกใจหนีหาย ไม่น่ารักเลย

บนนั้นไว้ตั้งพระและรถก็มีแม่ย่านางนะคุณ..หมดกัน และอีกมากมาย อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เบนซ์ ปุณยาพร เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบสั้นๆ กับสื่อดังว่า แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ส่วนตัวเธอมองว่าเป็นการลงภาพปกติ