นิวเคลียร์ เซอร์ไพรส์น้องสะใภ้

162
นิวเคลียร์ เซอร์ไพรส์น้องสะใภ้

เรียกได้ว่าเป็นอีกคุณแม่ที่สตรองอย่างมากและเมื่อวันที่ 19 มค. 65 ทางช่องยูทูบของ นิวเคลียร์ หรรษา ได้เผยวิดีโอ เซอร์ไพรส์กิ๋ม นิวเคลียร์เปย์หมดหน้าตัก พากิ๋มทำสวย ซึ่งในวิดีโอนิวเคลียร์ได้พา บิว หรือ กิ๋มของน้องไทก้า

อดีตแฟนของน้องชาย ไปทำสวยใหม่ราคาแรงเกือบล้าน บิว เผยเคยทำสวยมาแล้ว ครั้งนี้อยากได้แบบต้าเหนิง นิวเคลียร์ จำได้แซวบิวเพราะเขาชอบเจเจ อยู่โรงเรียนเดียวกัน ไปแอบมองเขาที่โรงอาหาร

ทางด้าน บิว เผยว่าทำสวยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว นิวเคลียร์ บอกหมอเขาเพิ่งโสดด้วย ทำให้เขาได้แฟนใหม่ หลังหมอตรวจแล้วพบว่ามันไม่ปกติ เรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ ไม่ได้อันตรายอะไร

หมอจะแก้ไขให้และทำให้มันเป็นปกติ โดยทำให้ทรงเดียวกับนิวเคลียร์ คือ ทรงฮันบก จากนั้นถึงวันและล่าสุดพร้อมโชว์หน้าใหม่กิ๋มบิวสวยเกาหลีเลย ขอบคุณแม่นิวให้มา ท้ายวิดีโอ นิวเคลียร์

ยังได้เผยความในใจถึงกิ๋มบิวด้วยว่า กิ๋มเลิกกับน้องชายนิวแล้ว เขาไม่สามารถจะอยู่ที่บ้านนิวต่อได้แล้ว เหมือนเขาอยู่เขาก็เสียใจ ให้เขาตัดสินใจดีๆ แต่เขาตัดสินใจแล้วจะไปห้ามก็ไม่ได้

อยู่ด้วยกันมาตั้ง 2 ปี นิวตั้งใจไม่มีพี่เลี้ยงไทก้า กิ๋มเข้ามาเล่นกับไทก้าแล้วไทก้าชอบเขา ชวนมาอยู่ด้วยกันไหม เลยชวนมาอยู่ด้วยกันไหม อยู่ด้วยกันมาผูกพันมาก อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง

.
.
.