นิว วงศกร ตัดใจขายรถ 4 คัน ผันตัวเป็นไรเดอร์

455
นิว วงศกร ตัดใจขายรถ 4 คัน ผันตัวเป็นไรเดอร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงมากความสามารถ สำหรับ นิว วงศกร แต่ล่าสุดในช่วงที่เกิดการระบาดของ CV19 ทุกคนต่างได้รับผลกระทบโดยเฉพาะเรื่องรายได้และงานที่หายไป

โดยนิววงศกรได้เปิดเผยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีอาการนอยด์อย่างหนัก และคิดมากกับสถานการณ์แบบนี้ทำให้ต้องรัดเข็มขัดแน่น ในเรื่องค่าใช้จ่ายเพราะว่าไม่มีงานทำอีกทั้งยังไม่มีรายได้เข้ามาจึงได้ตัดสินใจขายรถมอเตอร์ไซค์ที่ตนเองรักไปถึง 4 คัน

โดยนิววงศกร ได้เปิดเผยว่า ด้วยความไม่แน่นอนในตอนนี้เราพยายามเตรียมทุกอย่างที่คิดว่าอาจจะเกิดเป็นสถานการณ์ฉุกเฉินปกติผมใช้ชีวิตเหมือนวันนี้เป็นวันสุดท้ายเสมออยู่แล้วผมจะบอกกับทุกคนเสมอว่าอะไรอยู่ตรงไหนถ้าผมไม่อยู่ต้องทำอะไรบ้าง

โดยเราได้วางแผน เพื่อไม่ให้คนที่อยู่ข้างหลังเราต้องลำบากเคยมีช่วงชีวิตหนึ่งที่ พารานอยด์มาก วิตกถ้าเราไม่อยู่แล้วครอบครัวเราจะทำอย่างไรผมก็คิดแต่สุดท้ายก็มาคิดได้ว่ามันยังไม่เกิดขึ้นเราแค่เตรียมวันนี้และวางแผนรับมือกับมันอย่างมีสติทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ก็พอ

พารานอยด์ เกิดจากตัวผมเองนี่แหละและเรื่อง covid ด้วยอะไรที่เราเคยมีอย่างงานอีเว้นท์มันก็ cancel ไปจริงๆรายได้จากการแสดงละครรายได้ก็เป็นก้อนก็จริงแต่ว่าเราถ่ายเรื่องนึง 6-7 เดือนอ่อนแอถึงจะได้เงินระหว่างนั้นก็จะอาศัยงานจาก Event

เมื่อ Event ไม่มีแล้วเราจะทำอย่างไรเราก็ต้องนำเงินเก็บของเราออกมาใช้มีแต่รายจ่ายไม่มีรายได้เลยเราทำยังไงทุกอย่างมันเข้ามาหมดเลยทำให้เราต้องคิดเยอะและต้องวางแผนใหม่ใช้ชีวิตแบบ New Normal อะไรที่คิดว่าเป็นความสุขที่เงินซื้อได้หรืออะไรที่เป็นความสุขที่สุราษฎร์ก็ทำไม่ได้แล้ว

ช่วงนี้จึงระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายเมื่อก่อนเราชอบมอเตอร์ไซค์เราก็ซื้อมอเตอร์ไซค์หลังหลังมานี้ขายหมดผมขายหมดไป 4 คันไม่เหลือเลยเพราะผมไม่ได้ใช้แล้วไม่ได้ขี่มาเป็นปีถามว่าเสียดายไหมก็เสียดายเพราะขายขาดทุน แต่รู้สึกว่าเราไม่ได้ใช้ถ้าขายไปเปลี่ยนเป็นเงินมาเราก็ยังนำเงินไปทำอย่างอื่นได้คนที่ซื้อไปก็คงนำไปใช้ประโยชน์ด้วยดีกว่าเก็บไว้เฉยๆ

นิววงศกรยังได้เปิดเผยอีกงานเสริมที่เขาทำด้วยนั่นคือการขับ เมสเซนเจอร์ส่งอาหารอยากให้กำลังใจคนที่ทำอาชีพนี้ในเวลานี้คนไม่อยากออกจากบ้านอีกทั้งยังต้องรับความเสี่ยงในหลายๆด้านจึงเลือกใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่าน เมสเซนเจอร์

โดยพบดังกล่าวนิววงศกรได้ระบุไว้ดังต่อไปนี้ว่า ให้ดูเพลินๆครับช่วงนี้มีเวลาเยอะเลยได้ลองทำอะไรหลายอย่างวันนี้ลองเป็น Messenger ส่งอาหารเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เราทุกคนต้องการในช่วงนี้นอกจากคุณหมอพยาบาลที่ต้องเหนื่อยมากเสียสละเพื่อพวกเราในช่วงนี้ก็คงต้องเป็นพี่เขานี่แหละเพราะเราต้องกักตัวอยู่ที่บ้านกันอีกทั้งยังต้องพึ่งพี่เขา

เขาต้องไปยืนเข้าแถวซื้ออาหารให้เรารับความเสี่ยงแทนเราไปส่งให้เราถึงบ้านดูสภาพอากาศบ้านเราในช่วงเวลานี้บอกได้เลยคำเดียวว่าร้อนมากๆส่งกำลังใจให้เลยแล้วก็อย่าไปแกล้งเขานะแบบที่สั่งแล้วไม่ออกไปรับของหรือให้เขารอนานๆไม่ควรทำส่วนตอนนี้อยากได้อะไรให้ไปส่งที่ไหน Comment ไว้ได้เลย