สามีใหม่ของลูกตาล จริญญา ขอเป็นลุง ไม่ขอเป็นพ่อ

494
สามีใหม่ของลูกตาล จริญญา ขอเป็นลุง ไม่ขอเป็นพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางสาวไทยที่ใครหลายคนชื่นชอบในความเป็นซุปเปอร์มัมของเธอนั่นคือ ลุกตาล จริญญา หาญณรงค์ โดยเธอขึ้นประกวดบนเวทีนางสาวไทยเมื่อปี 2532 ถึงแม้ลุกตาลจะไม่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย แต่ก็คว้าสายสะพายรองนางสาวไทยอันดับ 2 มาครอบครองได้สำเร็จ โดยทางด้านชีวิตรักเป็นที่เคยคบหากับ

.

โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา นักแสดงและนักกีฬาเทควันโด จนตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุดและมีโซ่ทองคล้องใจ ด้วยกัน 3 คน คือ น้องออมสิน น้องเอเชีย และน้ององศา ก่อนจะแยกทางกันในที่สุด โดยสาวตาลเคยเปิดใจ เรื่องการแยกทางว่า มันมีหลายเรื่องมากจริงๆ ต้องขอบคุณคำพูดคำนั้นจากคนนั้นเลยว่า เค้าพูดจนตาลจำ แล้วตาลก็ทำจนถึงทุกวันนี้ ประมาณว่า เก่งจริงเอาไปเลี้ยงเองจบมั้ยคะ หนูก็จบ อย่างไรก็ดี ถึงแม้ความรักครั้งแรก ของเธอจะไม่ได้สมหวัง

.

แต่หลังจากที่เธอแยกทางกับโดโด้สักระยะ ลุกตาล จริญญา ก็ได้พบรักกับนักการเมือง คุณเกียรติ สิทธีอมร ส.ส.พรรคดัง โดยเธอเผยว่า เธอรู้จักคุณเกียรติ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ประมาณ 9 ปีแล้ว ตอนแรกเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นนักการเมือง

ซึ่งความรักของเธอกับคุณเกียรติก็เป็นแบบเรียบง่าย เป็นกำลังใจให้กันทุกเวลา โดยเธอเปิดใจว่าเธอเองไม่ได้ปิดบังเรื่องที่เธอเองมีทายาทแล้ว 3 คน ซึ่งทางสามีใหม่เธอ คุณเกียรติเองก็เข้าใจ เพราะเขาเองก็เเคยมีครอบครัวมาแล้ว ทั้งยังเข้ากันได้ดีกับทายาททั้ง 3 อีกด้วย

.
.

สนิทกันมากๆ จนบางครั้งสาวตาล ยอมรับว่าน้อยใจที่บุตรชายที่สนิทกับสามีใหม่ เพราะเป็นผู้ชายเหมือนกันก็จะคุยเรื่องกีฬาและทำให้คนเป็นแม่ไม่รู้เรื่อง ซึ่งทางด้านพ่อเลี้ยงอย่างคุณเกียรติเอง ก็ให้เกียรติสาวตาลมากโดยการไม่คิดจะเป็นพ่อของบุตรทั้ง 3 แต่เป็นคุณลุง ที่ให้ความรักไม่ต่างจากพ่อแท้ๆ โดยให้บุตรทั้ง 3 เรียกว่า คุณลุง นั่นเอง โดยปัจจุบันนี้ทั้ง 4 คน ก็อยู่เป็นครอบครัวอบอุ่น

.