เผยชื่อเก่า แจง อายจนต้องเปลี่ยน

288
เผยชื่อเก่า แจง อายจนต้องเปลี่ยน

ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับตรงๆว่าจริงๆแล้วตนเอง เป็นคุณพ่อลูกสี่ สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่มีลูก ๆ ที่น่าคือ เจแปน ต้นหลิว แตงโม และแตงไทย ต่อมาก็มีหลายคนสงสัยอีกว่า น้องหงส์ มีความเกี่ยวข้องอะไรกับแจ๊สและแจง เนื่องจากแฟนคลับจะเห็นน้องหงส์บ่อยครั้งทั้งในคลิปยูทูบ และในอินสตาแกรม

.

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา ภรรยา มาร่วมแจมในรายการของลูก ๆ ที่ช่อง MissTangDiary ของน้องแตงโมและน้องแตงไทย โดยเป็นการตอบคำถามชาวเน็ต Q&A จากแฟน ๆ รายการ

.

โดยมีคำถามหนึ่งขอให้บอกที่มาชื่อจริงแต่ละคน คนที่พีคที่สุดคือ แจง ปุณณาสา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่เคยบอกใครมาก่อน ไม่เคยเปิดเผยในรายการในเลย และแม้แต่สามีก็ไม่รู้ ทำให้แจ๊สยิ่งอยากรู้สุด ๆ

.

ทั้งนี้ แจง เล่าว่า ตั้งแต่เกิดมาก็อยู่กับตาและยายมาตลอด สมัยนั้นหนังที่ดังมากที่สุด เมื่อ 30 ปีก่อน คือ ขวัญเรียม ตากับยายเลยตั้งชื่อว่า เรียม เป็นชื่อจริงที่อายมาก เรียม พรหมยศ เวลาใครเรียกชื่อจริงเราจะไม่ชอบเลย พออายุ 15 ปี ก็ไปอำเภอเลย ไปเปลี่ยนชื่อ เราก็ดูว่าวันเกิดเราต้องตัวอักษรอะไร สรุปได้ชื่อ ปุณณาสา และใช้ชื่อนี้มาตลอด

ด้าน แจ๊ส บอกว่าถ้าเป็นแจงจะไม่เปลี่ยนชื่อ ถึงชื่อ เรียม จะเชยแต่มีความเท่ของมันอยู่ ขณะที่ แจง อธิบายว่าชื่อ เรียม ไม่ได้มาจากความตั้งใจของตากับยาย แต่ตั้งชื่อนี้เพราะคิดไม่ออกต่างหาก

ต่อมามีคำถามว่า หงส์ เป็นลูกแจ๊สกับแจงใช่หรือไม่ จังหวะนั้น แจ๊ส พูดขึ้นมาเลยว่า ขอเปิดตัวตรงนี้เลยเพราะหลายคนสงสัย ไหน ๆ ก็ต้องบอกความจริงแล้ว เขาไม่ได้เป็นอะไรกับครอบครัวผมเลย

ซึ่งน้องหงส์ก็ยอมรับว่า ใช่ ที่จริงผมอยู่ จ.อ่างทอง มาที่นี่บ่อยตั้งแต่ ป.1 ตอนเจอพี่แจ๊สครั้งแรกดีใจมาก เพราะชอบเพลง แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ดีใจที่ได้เจอดาราด้วย