สาวจอดรถไว้ที่ตลาด

223
สาวจอดรถไว้ที่ตลาด

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ของสาวคนหนึ่ง โดยกลุ่มไลน์แจ้งข่าวเมืองเลย มีการแชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ชนิดา เฮ้าจำนงค์ ระบุข้อความว่า

มีเรื่องเซอร์ไพรส์แต่เช้าเลยเนอะ จอดรถอยู่ตลาด พี่ลงไปซื้อของ ปกติก็ไม่ได้ล็อกรถอยู่แล้ว เพราะเรานั่งอยู่ในรถ แล้วก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อยู่ดีๆ คุณยายก็พยายามมาเปิดรถ จะขึ้นมา แล้วบอกให้ไปส่ง แต่ไม่รู้ว่าส่งไหน เราทำตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ควรไปส่งหรือไม่ไป ตอ นนั้นช็อ กม าก ดีที่มีป้าอยู่ตลาดมาบอกให้แก ลง แกเลยยอมลง ช่วยด้วยยยยยยย

นางสาวชนิดา อายุ 25 ปี เจ้าของเฟสบุ๊ก เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. ของวันนี้ ที่ตลาดบ้านนาอ้อ ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย โดยไปซื้อของกับพี่ชายที่ตลาด ตนเองรออยู่ที่รถ

จู่ๆ มียายอายุประมาณ 70 ปี เดินมาที่รถพยายามเปิดประตูฝั่งคนขับขึ้นมานั่ง แต่ตนได้ล็อกประตูข้างคนขับไว้ ยายจึงเดินไปเปิดประตูหลังคนขับขึ้นมานั่ง และบอกให้ไปส่ง ในมือกำเงินอยู่ พูดคุยไม่รู้เรื่อง ตนพยายามบอกยายว่าขับรถไม่เป็น รอคนขับก่อน ยายลงไปก่อนได้ไหม

จากนั้นยายก็ปิดประตูนั่งแบบสบายใจและไม่สวมแมสก์ จนมีแม่ค้าในตลาดเห็นเหตุการณ์มาช่วยพูด จนยายยอมลงจากรถ โดยไม่ทราบว่ายายเป็นใครมาจากไหน ยอมรับช็อกมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

ดีนะที่เป็นคุณยาย ถ้าเป็นผู้ชายที่มีร่างกายแข็งแรงกว่าไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นนะ

เซอร์ไพรส์ สาวจอดรถไว้ที่ตลาด