เจอตัวแล้ว พี่ชายแฝด เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นพระเอกดังอยู่เกาหลี

462
เจอตัวแล้ว พี่ชายแฝด เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นพระเอกดังอยู่เกาหลี

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ’ ที่คว้ารางวัล Face of Asia Award ดาราภาพยนตร์เอเชียที่น่าจับตามอง จากภาพยนตร์ชายรักชายเรื่อง มะลิลา (Farewell Flower) ในงานเทศกาลภาพยนตร์ Busan International Film Festival (BIFF) 2017 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

โดยในอินสตาแกรมละครช่อง 7 @ch7dramasociety ได้โพสต์ภาพของ เวียร์ ตอนขึ้นรับรางวัลและเขียนข้อความว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับรางวัล Face of Asia Award ดาราภาพยนตร์เอเชียที่น่าจับตามอง จากภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา (Farewell Flower)

ในงาน Busan International Film Festival ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยรางวัลสาขานี้ มีผู้ได้รับ 4 คน ได้แก่ ดาราชายจาก ไทย และ เกาหลี ดาราหญิงจาก เวียดนาม และ ญี่ปุ่น #busanfilmfestival2017 #faceofasiaaward #ch7dramasociety

.
.

หลังจากที่ได้รับรางวัลเสร็จแล้ว ก็มีเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโซล รวมถึงภรรยา มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ส่วนสื่อของเกาหลีก็มีการพาดหัวข่าวหลังจาก เวียร์ ได้รับรางวัล เรียกว่า จองอูซองประเทศไทยหล่อไม่แพ้กันจริง ๆ ความหล่อ

แถมผลงานโดนใจนักร้องแดนกิมจิ เจีย มิน สาวเกิร์ลกรุ๊ปจาก วง Miss A สำหรับพระเอกหน้ามน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ไปร่วมอัดรายการเกมส์โชว์ของช่อง แล้วนักร้องสาวเกาหลีปลื้มจนยกป้ายไฟเชียร์

เจ้าตัวบอกเป็นมิตรภาพดีใจที่ได้รู้จักนักร้องสาวเกาหลี ยันความฮอตยังไม่ดังไกลถึงเกาหลี แต่ถ้าเป็นประเทศจีนไม่แน่ หนุ่มเวียร์ยังรับอีกว่าไปอัดรายการที่ประเทศอินเดีย เรียกได้ว่ากระแสดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริง ๆ

.

พบแล้ว พี่ชายแฝด ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เป็นพระเอกดังอยู่เกาหลี

.

ขอแสดงความยินดีด้วย สำหรับรางวัล Face of Asia Award ดาราภาพยนตร์เอเชียที่น่าจับตามอง จากภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา (Farewell Flower)