เติ้ล ธนพล ตอบกลับ หลังชาวโซเชียลพูดถึงไม่หยุด

214
เติ้ล ธนพล ตอบกลับ หลังชาวโซเชียลพูดถึงไม่หยุด

หลังจากที่ เติ้ล ธนพล ได้มาออกรายการสดเพื่อยอมรับผิดในสิ่งที่ตัวเองทำไปกับแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จนอีกฝ่ายหญิงต้องไปแจ้งความ

แต่ถึงแม้ อดีตพระเอกหนุ่มจะออกมาขอโทษและยอมรับผิดแล้ว แต่ก็มีชาวโซเชียลบางคนวิจารณ์ เติ้ล ธนพล อย่างต่อเนื่อง จนทำให้หนุ่มเติ้ลออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองอย่างเจ็บแสบและเผ็ดร้อนว่า

วันนี้สิ่งที่ผมทำด้วยการออกมาขอโทษผ่านรายการรายการหนึ่ง ซึ่งเป็นการกระทำต่อผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง จนถึงการทำให้ทุกคนเข้าใจผิดกันไปต่างๆ นานา

ผมคิดว่าผมทำถูกแล้วที่ออกมาขอโทษครอบครัวของน้องเขา เพื่อนสนิทมิตรสหายของเขา รวมถึงครอบครัวของกระผม ญาติพี่น้องของผม และคนที่รักผม ที่ผมทำให้พวกเขาผิดหวังในตัวผม

คำสั่งสอนของผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมหลงลืมตัวไปคงคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว แต่จริงๆ แล้วมันเป็นการกระทำที่แย่มากๆ ในวันนี้

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาว่าสร้างกระแสไปยังงั้น ไปอย่างนี้ ผมไม่เคยคิดโกรธครับ แต่ผมขอแนะนำให้คุณป้า คุณลุง คุณพี่ เหล่านั้นใช้เวลาตรงนี้มารับสภาพสภาวะจิตใจของตัวเองดีกว่า

เกาะกระแสคนอื่นในทางที่ผิดเหมือนสัมภเวสี หรือเรียกอีกอย่างว่า เจ้ากรรมนายเวร เอาไว้ว่างๆ ผมจะกรวดน้ำไปให้นะครับ

ป.ล. ที่ทุกอย่างที่ผมพิมพ์ออกมาจากใจจริง ไม่ได้เสแสร้ง รู้สึกผิดจริงๆ รู้สึกโกธรตัวเองจริงๆ รู้สึกไม่ดีมากๆ วันนี้ผมได้สำนึกในสิ่งที่ทำไปทั้งหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม เติ้ล ธนพล ฟาดกลับ หลังชาวโซเชียลวิจารณ์ไม่หยุด ว่างๆ ผมจะกรวดน้ำไปให้