เปิดภาพปัจจุบัน น้องพูกัน บุปผาราตรี

255
เปิดภาพปัจจุบัน น้องพูกัน บุปผาราตรี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงเด็กที่หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับน้อง พูกัน วีนัส ศักดิ์ศิริ หรือ นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ ที่โด่งดังเเละมีชื่อเสียงจากภาพเรื่อง บุปผาราตรี ซึ่งในเรื่องนี้น้องพูกัน ได้รับบทเป็น ผีเด็ก ที่สร้างความกลัวให้กับผู้ชมได้ไม่น้อย

.

นอกจากนี้น้องพูกันยังเคยเป็นนักแสดงเด็กที่มีชื่อเสียงและมีผลงานการแสดงมากมาย ทั้งภาพยนตร์ ละคร ละครเวที ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องบุปผาราตรีทั้ง 2 ภาคตัวบท ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงแข่งกับดาราผู้ใหญ่ถึง 2 รางวัลใหญ่ และติด 1 ใน 5 รางวัลดาราสมทบ กับดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม เเละเท่านั้นยังไม่พอน้องพูกันยังมีผลงานเป็นนักพากย์เสียงโฆษณา ขับร้องเพลงโฆษณาทั้งเพลงภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และพิธีกรอีกด้วย

ส่วนเรื่องการเรียนนั้นเธอยังสามารถสอบเทียบ General Educational Development เป็นการสอบที่เทียบเท่ากับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมปลายในประเทศไทย ตามหลักสูตรการศึกษาของสหรัฐอเมริกาจบการศึกษา ม.6 ตั้งแต่อายุ 16 ปี และเข้าศึกษาก่อนเกณฑ์อยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพภาคอินเตอร์ คณะ Business English นอกจากนั้นยังได้รับตำแหน่งชนะเลิศ เป็นดาวมหาวิทยาลัยของภาคอินเตอร์ BUI อีกด้วย

ปัจจุบันน้องพูกัน ก็ได้เติบโตเป็นสาวน้อยสุดน่ารัก ที่ทำเอาหลายคนต่างพากันจำเธอเเทบไม่ได้เลยค่า เปลี่ยนจากสมัยวัยเด็กไปเยอะมาก ซึ่งน้องพูกันยังมักจะออกมาอวดภาพความน่ารักของตัวเอง ผ่านทางอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่ตลอด เเถมการเเต่งตัวของน้องพูกัน ก็ยิ่งน่ารักเซ็กซี่ขึ้นไปทุกวัน นอกจากนี้น้องยังมีโอกาสได้เขียนเพลง เเละร้องเพลงประกอบซี่รี่ส์XYZ The Series ทางช่องTrueVisions อีกด้วย

.
.
.