ไฮโซเพชร เผยนิสัย พระเอกดัง ที่ต่อว่านักข่าว

170
ไฮโซเพชร เผยนิสัย พระเอกดัง ที่ต่อว่านักข่าว

กลายเป็นเรื่องร้อน ๆ ขึ้นมาทันที สำหรับประเด็นของ ไฮโซเพชร ชูชัย ที่ล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2565) ได้ออกมาโพสต์คลิปแฉแซ่บเชื่อมโยงถึง พระเอกช่องมากสีรายหนึ่ง กับวีรกรรมสุดพีคที่ทำอาลืมไม่ลง โดยในคลิป ไฮไซเพชร ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า ดาราชายที่นิสัยสุดเหี้x ที่นักข่าวตั้งฉายาตอนนี้ และ ดาราชาย

.

ที่ตอนนี้เป็นประเด็นนักข่าว ไม่ปลื้มเพราะพูดจาไม่ดีไม่ให้เกียรติ เวลาจะสัมภาษณ์ และเผยว่า พระเอกช่องมากสี มีปัญหากับนักข่าว พูดคำไม่สุภาพออกมา เป็นอะไรที่โกรธอย่างแรง เป็นคนที่ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรต่อหน้าสังคม เป็นมารยาทที่ไม่ดีเลย ผมอยากจะบอกว่า เมื่อตอนไม่ดังก็ต้องพึ่งสื่อถูกไหมครับ นักข่าวก็ต้องพึ่งดาราถึงจะมีข่าวเขียน ดาราก็ต้องพึ่งสื่อนะครับ ไม่งั้นก็จะไม่ดัง เรียกว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ไม่ใช่ว่าจะมาพูดจาผรุสวาทออกมาแบบนี้ อันนี้ผมไม่เห็นด้วยเลยนะครับ

และดาราคนนี้ก็เคยมางานผม จ้างมาออกอีเวนต์ แล้วก็ผิดหวังอย่างแรง จนเกิดข่าวนี้ ยังติดตราตรึงในใจผมเลยนะครับ ตอนที่มางานผม แม้แต่ยืนแบ็กดรอปก็ไม่ให้สัมภาษณ์ เดินแบบเสร็จปุ๊บกลับเลย ในขณะที่ น้องแอน ทองประสม น่ารักมาก สมแล้วที่อยู่ในวงการบันเทิง และคู่ควรกับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง เป็นตัวอย่างที่ดี

งานนี้เล่นเอาขาเมาท์หูผึ่งกันสุด ๆ พร้อมคอมเมนต์คาดเดากันสนั่นว่าเป็นใคร

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ chuchaitheuniverse